AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Công thức kết hợp đồ với chiếc áo thun nữ màu trơn

Gu ăn mặc áo thun trơn màu trơn ngày càng được đông đảo quý cô ưa thích đặc biệt là mùa hạ 2015. Sự giản đơn của chúng đã làm đổi mới ý nghĩ của bạn gái về những chiếc áo thun nữ có hoa văn cầu kì. Cũng chính nhờ vẻ ngoài đơn giản, tinh tế đấy đã giúp chuyện phối mix y phục của phái nữ trở thành dễ chịu hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ hôm nay sẽ chính là một số bí quyết phối hợp trang phục tuyệt hảo với kiểu áo thun màu trơn của bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "f5" gout ăn mặc cho chính mình chưa?

01 kiểu quần jeans phá cách


Cách thức phối thế này đã trở nên thành một mốt phổ biến của bạn gái & không bao giờ lỗi thời. Sử dụng áo thun nữ màu trơn để làm phần áo bận ở trong kết hợp thêm vào 01 mẫu áo sơ mi màu sắc đối lập ở ngoài thế là chúng ta đã sở hữu một bộ phục trang cực kỳ cá tính với kiểu quần jean của mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh các chiếc áo sơ-mi thanh lịch thì đã có lúc nào chúng ta nghĩ rằng sẽ chọn t-shirts để ăn mặc tới những ngày gặp gỡ hay họp hành quan trọng chưa? Hẳn là không có đúng không nào như vậy hãy để công thức phối mix đồ như này đổi mới dòng suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ màu trơn phối hợp với chân váy bút chì form ôm không những mang đến bạn vẻ đẹp duyên dáng mà nó còn rất sành điệu. Mang thêm phía ngoài 01 chiếc áo blazer thế là chúng ta đã sở hữu set trang phục hoàn hảo cho chính mình.

Quần lở


Đây quả là xtyle khó mà bỏ lỡ đối với một số cô gái yêu vẻ sôi động và rắn rỏi. Giản đơn và chả quá khó để thực hiện, mình có thể thoải mái mặc nó để mà dạo mát, tham quan hay kể cả đến lớp. Ngoài ra các bạn cũng có thể bận nó để tới chỗ làm, thêm vào một đôi giầy cao gót & 01 kiểu áo vest ở ngoài là mình đã nhìn trông cực kì lịch sự rồi đó.

ao thun tron

Người dùng nên tham khảo nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở trang này nhe

Phối mix với chân váy maxi


Thật khó mà có kiểu dáng váy/đầm gì có thể chiếm giữ trọn vẹn tình cảm ở phái nữ như là chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi cũng vẫn là 1 niềm say cuồng không điểm dừng của bất kể cô nàng ra sao. Váy đầm maxi đem lại người mặc vẻ đẹp nhẹ nhàng, gợi cảm chính vì điều ấy sẽ rất là lí tưởng nếu như phối mix chúng cùng những dáng áo thun nữ trơn. Tùy vào sở thích tone nóng hay lạnh hoặc sử dụng thêm 01 chút hình tiết mà mình tạo nên x-tyle riêng biệt cho mình. Phối set đồ thế này với sandals bệt và sử dụng thêm vào item phụ kiện như là vòng đeo tay, dây đeo cổ để có thể tạo nên điểm hút mắt cho bộ trang phục.

Đây thật là form áo rất lí thú phải không nào các bạn nữ, với 01 kiểu áo thun nữ trơn thế thôi mà mình có khả năng biến hóa trở thành khá nhiều style đẹp mắt. Vậy bạn đã chọn lựa được style mới mẻ cho mình chưa? Cùng khởi đầu ngày mới cùng với 1 gout ăn diện thật là “cuốn hút” bạn nhé!

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo thun trơn nữ - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét