AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Xì tai thời trang ngày lễ giáng sinh dành cho chị em phụ nữ

Cuối năm, cũng quả là thời điểm luân phiên diễn ra những buổi tiệc tùng, dạo phố, lễ hội & nhất là mùa lê noel đang đến gần kề. Vì thế, các bạn cần phải cập nhật tất thảy "gu" thời trang đang tạo nên xu thế ở trong sự kiện noel 2015 năm nay để giúp mình luôn nổi trội mỗi lúc xuống phố thị. Nào hãy cùng điểm mặt các gu ăn mặc cực hot đấy nhé!

Son môi hồng tím

Gamme màu trầm lắng luôn là xì tai thời trang mỗi lúc mùa lạnh về, nhất là bước vào dịp giáng sinh. Chính vì vậy, để tạo điểm nhấn lạ mắt mới mẻ cho trang phục mùa lành của mình thì hẳn không gì tuyệt vời hơn 1 thanh son môi sắc màu hồng nữ tính. Không chỉ đánh tan cái không khí lạnh của mùa đông mà chúng còn làm nên nét đẹp nữ tính, tràn đầy thu hút cho bạn.



Những hình tiết lấp lánh

Nhắc đến giáng sinh thì có nhẽ chẳng thể thiếu những trang phục thời trang lấp lóa từ vật liệu hạt sequin hay ánh sáng hay sử dụng cho 1 số buổi lễ. Hay là chị em mình vẫn luôn có thể dễ dàng mạnh dạn mặc những kiểu áo lấp lóa để mà dạo mát. Sự kiểu sa của nó sẽ làm ra điều lí thú cho các bạn vào thời tiết đông lạnh giá hiện nay.

Sơn móng màu trầm

Theo như thiên hướng thời trang năm nay tone trầm nóng đã được lên ngôi thay thế các gam màu đáng yêu như là cánh sen, vàng, cam .Màu sắc móng tay trầm nóng làm nổi bật phong cách người mặc, trang trọng và yêu kiều nhiều hơn.

Phá cách cùng style thời trang menswear nam tính

Blazer và quần jean rách luôn là chọn lựa ấn tượng dành cho các cô gái sở hữu phá cách mạnh mẽ. Những form quần jean bạc rách luôn là chọn lựa hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng tuy thế nếu như các bạn khôn khéo trong chuyện mix phụ kiện và kèm 01 đôi giầy boot cao thì chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng nhất buổi tiệc.

Nón beanie

Dạng beanie cùng với vô số tone màu mới mẻ sẽ giúp bạn nhìn nữ tính hơn và dễ thương hơn. 01 chiếc mũ "ngộ lạ" trong set áo quần sẫm tối màu, cũng rất là độc đáo & bắt mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo vải da lúc nào cũng là chọn lựa số một với 1 số cô gái thanh lịch. Nếu các bạn là 1 cô gái theo xtyle thời trang noel gây ấn tượng mạnh, mạnh mẽ, trang trọng, mẫu áo khoác da vẫn thật sự có khả năng "làm hài lòng". Bạn chỉ giản đơn đổi mới trong chuyện phối item đi kèm.



Blazer tông trắng

Ngược lại đối với áo khoác da, áo blazer tone trắng có nhẽ chỉ có thể dành cho các bạn gái lịch thiệp, bạn sẽ cực kỳ tinh kiết nếu như bận theo phong cách ton-sur-ton hoặc nếu các bạn muốn mạnh mẽ hơn nếu phối hợp với 01 đôi bốt đen quyền lực các bạn sẽ nhìn cực phong cách.

Áo len to và dày

Những chiếc áo len oversize hình như là xu hướng của thời trang 2015 vì chúng mang tới độ ấm cúng và cực kì an tâm cho các quý cô. Cùng với chuyện phối dáng quần skinny, jean hoặc là váy đẹp sẽ có thể khiến chúng ta thời trang & cực năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét