AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Những loại áo thun nam hiện đang được yêu chuộng

Xu hướng thời trang nữ cùng với vô vàn mẫu mã, còn đối với các chàng trai chỉ loay hoay ở một vài item thời trang giản đơn quần jean, áo phông, áo khoác. Trong đấy, áo thun nam được coi là trang phục chẳng thể thiếu được với mày râu. Năm 2014, một số dạng áo nào đang được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng xem qua nhé.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng quá phiền não bởi vì có ít chọn lựa & không được như phe tóc dài muốn bận gì cũng có. Cùng nhau xem qua 1 sốkiểu áo thun namvừa ấn tượng vừa cá tính bên dưới.

Áo thun trơn



Gần đây, nhiều chiếc áo pull trơn sẽ là lựa chọn số một của tất cả anh chàng yêu chuộng xtyle từ đơn giản cho tới hiện đại. Chúng mang lại 1 vẻ đẹp tinh tế nhưng lại rất bụi bặm. Có thể cải biến vẻ ngoài hàng ngày bằng một số kiểu áo thun nam trơn với quần jean hay là quần kaki cùng màu, đảm bảo sẽ rạng rỡ không kém các set áo quần rườm rà, phức tạp.

Áo thun trang trí số hoặc chữ



Các loại áo pull in số hay chữ viết giản dị, không phức tạp cũng đem đến sức hút thật bụi bặm giành cho nhiều anh chàng ưa thích vẻ giản dị. Chiếc áo thun đó thật là bắt mắt bằng một số chữ số to tướng ở trước hoặc là sau chiếc áo, chúng ta cứ mường tượng chúng hơi giống với chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hay bóng chày. Cùng với một số kiểu áo thun in số thì áo pull in chữ cũng được yêu thích với khá nhiều câu châm ngôn độc đáo, tinh nghịch không đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể phối hợp giữa số và chữ viết để tạo 1 kiểu áo y như thiết kế mình yêu thích nhá.

ao thun nam


Chúng ta nên mua các sản phẩm thời trang nam và áo phông nam trên đây.

Áo pull đường sọc



Nhiều người thường hay nghĩ rằng đây chính là style đã lỗi model. Đúng vậy tuy nhiên nó vẫn còn một sức hút khá là mạnh với 1 số tín đồ thời trang x-tyle vintage. Dầu chúng tương đối kén chọn người diện tuy thế nếu như có thể mix món đồ đấy, chắc hẳn sẽ vô cùng nổi bật những lúc các bạn đi ra đường.

Áo thun nam in hoa văn



Không chỉ có phái nữ mới có đặc quyền mặc các chiếcáo in các họa tiếthoạt họa cá tính, các bạn nam cũng hy vọng mình thực thời trang, thật đẹp mắt với nhiều item này. Với những chàng trai yêu thích xì tai hồn nhiên thì mẫu áo thun nam đấy chính là một trang phục chẳng thể thiếu khi đi ra đường. Trên cái áo được trang trí khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Mickey, … tới nhiều chi tiết vui tươi độc đáo từ nhiều bộ film hoạt hình nhiều sắc màu. Phái mạnh có thể dễ dàng phối hợp nó với quần blue jean và giày vải, tin chắc sẽ cực kỳ ấn tượng cho mà coi.

Áo thun nam màu lan rộng



Item thời trang ấy không được phổ thông gì cho lắm song đôi khi các chàng cũng cần phải đổi mới style đơn điệu ngày thường bằng nhữngmẫu áo phông namđó. Có thể khá nhiều người chọn lựa chúng bởi vì trông chúng độc, ngồ ngộ nhưng mà thiệt ra nó sở hữu 1 vẻ ngoài hồn nhiên, lôi cuốn đến không ngờ đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét