AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phải làm sao để có thể tìm chọn áo thun nam phù hợp?

Các chàng đã biết cách lựa chọn set áo quần phù hợp với chính bạn hay chưa? Trong lúc chọn lựa áo thun nam – món đồ không thể nào thiếu được của đấng mày râu, ngoài chuyện quan tâm tới mẫu mã & gam màu các bạn cũng hãy nên chú ý nhiều tới những điểm khác. Bên dưới đây chính là nhiều cân nhắc để có được 1 cái áo pull hoàn hảo.

ao thun nam

Để có thể chọn mua được 1 cái áo thun nam đẹp mắt, các bạn phải để mắt tới từng bộ phận nhỏ bên trong cái tổng thể lớn.

Trước tiên là chi tiết cổ áo



Cần chọn các kiểu áo thun nam có độ lớn phần cổ riêng biệt với các kích thước áo không giống nhau. Với mọi loại y phục, nhứt làt-shirts namthì vấn đề tìm mua 1 mẫu áo với phần cổ áo vừa vặn cực kỳ quyết định. Nếu nó quá lớn nhìn không được đẹp còn khi mà nhỏ quá sẽ làm bực tức ngộp thở. Năm nay có nhiều mẫu cổ áo khác nhau như là cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để các bạn chọn lựa song phải nên quan tâm đến nét hài hòa với thân hình của bản thân mình nhé.

Phần tay áo thun



Tay cái áo đừng nên dài quá. Nhất định không nên lựa chọn 1 số chiếc áo thun có phần tay dài quá hai phần ba kể từ vai xuống chỏ. Nếu được hãy chọn lựa nhiều kiểu áo thun nam sở hữu phần ống tay hơi hơi bó một tí sẽ thời trang hơn nhiều. Vị trí ấy phải được may cứng cáp. Và bạn cũng không nên chọn nhiều kiểu áo với đường chỉ nối bị phồng hoặc dễ tháo, nó sẽ làm mất nét đẹp của cái áo thun và chẳng bền lâu qua vài ba lần giặt.

Xem thêm ảnh áo phông nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng hệt như phần cổ áo, phần thân áo bạn cũng cần phải chọn lựa sao cho thích hợp với mỗi cơ thể của mình. Với 1 vài bạn có bụng 6 múi hay body thì cần tìm kiếm những loại áo thun nam hơi hơi bó sát 1 chút sẽ giúp phô bày vẻ đẹp sexy, cuốn hút. Còn đối với nhiều anh chàng khác thì chọn sắm phần thân áo thắt nhẹ 1 ít là ok, vừa dễ chịu lại vừa ôm vòng 1 & bụng tạo cảm thấy có hình thể. Phần thân nên dài hơn hông độ 5 tới 10cm, không được chọn một số mẫu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho các bạn sở hữu một xì tai thật là tức cười đấy nha.

Tìm mua áo thun nam có khuy



Đây là 1 tùy chọn thêm đối với 1 vài dạng áo thun nam style hoặc là 1 số dòng áo phông cổ bẻ. Mỗi khi chọn mua kiểu dáng áo thun đấy mọi người hãy chú ý 1 số quy tắc sau: thứ nhất chính là mép vải viền cúc áo nên may từ 2 lớp như thế trông sẽ bảo đảm & bắt mắt hơn. Thứ 2 là đường viền đó đừng dài quá. Đối với một vài mẫu áo phông cổ bẻ thì nếu mà dài quá đảm bảo sẽ khiến các bạn bị thấp đi nhiều đó nhá. Hơn thế nữa chúng ta cũng đừng nên chọn nhiều dạng áo thun có khuy áo quá to do áo thun nam được coi là 1 item thời trang có phong cách thoải mái, tươi trẻ. Nếu như quá rắc rối sẽ làm mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo thun nam -Mua online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét