AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thương hiệu thời trang Uniqlo mở rộng nhiều cửa hàng tại usa

Tỷ phú Tadashi Yanai đã được biết đến là doanh nhân thành công nhất Nhật Bản bây giờ nhờ số lượng tài sản xác định ở mức 11,5 tỷ USD. Trong phân khúc kinh doanh các mặt hàng thời trang bình dân như là Zara, H&M, Mango, tuy nhiên hầu hết sản phẩm thời trang uniqlo đi theo tính cơ bản hơn và thoải mái đối với yêu cầu sử dụng hơn phương pháp chạy theo hàng loạt xu hướng. Sau khi đã có được sự thành công chắc chắn ở tại thị trường Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang Uniqlo bây giờ phát triển sang làng thời trang nước ngoài, bên cạnh đó có tham vọng gia tăng số cửa hàng tại hoa kì đến 1000 cửa hàng ở thời gian không xa.

uniqlo

Định hướng được mục tiêu rõ ràng trong chiến lược bán hàng và được coi là tên gọi phổ biến được khách hàng nghĩ đến, các trang phục thời trang Uniqlo được làm nên với 1 số lượng hàng loạt song vẫn cung cấp chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ. Ít người biết được rằng, từ 1 chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành học kinh tế & chính trị tại Tokyo, Yanai bắt đầu chuyển hoàn toàn sang ngành bán lẻ cũng như có được chiến thắng lớn mạnh như hôm nay.

Câu chuyện thắng lợi củathương hiệuthời trang Uniqlo đó là 1 câu chuyện từ sự kiên trì & thông minh đối với vấn đề nghiên cứu yêu cầu thị trường. Không khác gì bất cứ đối tượng lập nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng gặp phải những sự chọn sai hướng cũng như gặp phải nhiều thất bại, thế nhưng sau những lần gặp phải nhiều thất bại Yanai không hề cảm thấy sự chán chường mà lại tìm được cho mình những kinh nghiệm quan trọng hơn hẳn.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo là dễ dàng” đồng nghĩa với việc hình thức bán lẻ của Uniqlo hiện đang vạch ra hướng đi khác hoàn toàn đối với cách thức hoạt động mà các thương hiệu khác hiện theo đuổi. Các items cơ bản ví dụ như áo phông, quần legging, quần jean kể cả những kiểu áo len có mức giá tương đối rẻ, tuy rằng chẳng hề chạy theo mode tuy thế lại luôn bảo đảm rất tốt dành cho yêu cầu của khách hàng tiêu dùng dành cho cuộc sống thường xuyên. Theo Yannai, tất cả items thời trang Uniqlo hoàn toàn làm cho mọi người thấy dễ dàng hơn & không còn phải e ngại về chuyện xu hướng nữa.

uniqlo

Chọn mua những sản phẩm về Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Các chiến lược Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo áp dụng hoàn toàn sôi động. Trong đó hãng đã mời về vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại diện cho thương hiệu hồi tháng 05 và thời gian gần đây đó là sử dụng mèo Maru làm nên hình ảnh quảng bá dành cho thị trường hoa kì. Chiến dịch quảng bá marketing được diễn ra tại ngày khai trương công ty ở San Francisco của Uniqlo cũng cực kỳ ấn tượng. Nhiều xe bus chạy vòng quanh thành phố đều đã được nhìn thấy pr về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle có giới thiệu củaáo quần Uniqlo. Dân chúng thì được thông tin về chương trình miễn phí các mẫu áo phao siêu nhẹ nhàng riêng cho người mà có được may mắn ở trong năm trăm người tiêu dùng đầu.

Không giống như nhiều nhà điều hành tại Nhật hiện đang bị cuốn theo lối mòn đồng thời khá ái ngại trong việc dùng ngôn ngữ khác thay thế cho ngôn ngữ mẹ đẻ, ông Yannai có nhiều chiến lược tiến bộ và mạnh mẽ hơn nhiều khi quyết định anh ngữ chính là ngôn ngữ trước hết trong văn phòng. Tham vọng của chủ tịch nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là làm cho thương hiệu này thành nhà bán lẻ hàng đầu khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét