AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xu thế áo thun nam cuối 2014

Hiện giờ, nhiều mẫu áo thun nam nào đang được yêu chuộng hơn cả trong khi những mẫu áo thun nam được xem là thứ trang phục chẳng thể nào thiếu với các bạn nam. Với fashion nữ giới với vô số mẫu mã, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở vài món đồ đơn giản y như nhiều chiếc áo phông ấy thôi vì thế các chàng không nên lơ là.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng quá buồn lòng bởi vì có quá ít sự chọn lựa và chả được như các bạn nữ muốn diện gì cũng có. Có thể tham khảo 1 vàiloại áo thun namvừa phù hợp lại vừa trẻ trung bên dưới.

Áo thun trơn



Giờ đây, nhiều kiểu t-shirts trơn chính là sự lựa chọn số 1 của nhiều mày râu ưa chuộng gout ăn mặc từ giản đơn cho tới mới lạ. Nó đem lại một vẻ đẹp tinh tế nhưng mà rất bụi bặm. Hãy f5 gout ăn mặc hàng ngày bởi một số chiếc áo thun nam trơn với quần jean hay là quần kaki cùng tông màu, chắc chắn sẽ bắt mắt chẳng kém cạnh những set quần áo lùm xùm, rối ren.

T-shirts được in số hoặc là slogan



1 số chiếc áo phông in số hay chữ giản dị, không mấy lòe loẹt cũng đem tới sự cuốn hút cực bụi bặm dành cho những mày râu ưa chuộng sự tự nhiên. Chiếc áo thun đấy thật là ấn tượng dựa vô những chữ số rất to phía trước hoặc ở sau chiếc áo, các bạn hãy cứ mường tượng nó khá là giống với các chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hoặc bóng bầu dục. Cùng với một số dòng áo in số thì áo thun in chữ cũng đang được yêu thích với vô số câu slogan cực độc, ngộ nghĩnh chả đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể mix phối giữa số cùng chữ để tạo một cái áo thun y như mẫu mình thích nhe.

ao thun nam


Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng áo thun nam -Mua trực tuyến.

Áo thun sọc caro



Vô số người hay nghĩ rằng đây chính là xu hướng đã lỗi thời. Đúng thế thế nhưng nó vẫn có một sức lôi cuốn rất mạnh với các tín đồ thời trang phong cách ăn mặc retro. Mặc dầu chúng tương đối kén chọn người diện tuy thế nếu như có thể bận item này, hẳn sẽ vô cùng nổi bật những lúc các bạn nam ra phố.

Áo thun nam được in hoa văn



Không chỉ các quý nàng mới có đặc quyền ăn mặc nhiều mẫuáo thun được in những chi tiếthoạt họa độc đáo, các chàng trai cũng mong bản thân mình thực tỏa sáng, thật lung linh cùng nhiều món đồ ấy. Đối với một số phái mạnh ưa thích xì tai nhí nhảnh thì mẫu áo thun nam ấy chính là một y phục không thể thiếu được những khi đi ra đường. Ngay trên cái áo được trang trí khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Mickey, … đến những chi tiết tươi vui nghịch ngợm từ những bộ phim hoạt hình nhiều màu sắc. Phái mạnh có thể thử phối nó chung với quần jeans & đôi giày vải, chắc chắn sẽ cực kỳ bắt mắt cho xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Item thời trang ấy chẳng được phổ quát cho lắm nhưng thi thoảng phái mạnh cũng cần phải đổi thay xtyle phát chán thường ngày bằng cácmẫu áo thun namđấy. Có thể khá nhiều người tìm kiếm nó vì nom chúng độc đáo, hay hay thế nhưng thiệt ra nó sở hữu một phong cách ăn mặc khỏe khoắn, lôi cuốn tới chẳng ngờ đó nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét