AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mách bạn 1 vài đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi có thể chọn mua

 Đồ chơi cho bé không thể bình thường là những món đồ vui chơi bên cạnh đó còn giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất cùng sự phát triển trí tuệ ở trong giai đoạn từ một đến ba tuổi. Có nhiều bậc cha mẹ đôi khi còn khá vất vả lúc chọn đồ chơi cho bé một phần là vì không có kiến thức, cộng thêm đó là vì những mặt hàng hiện đang được bán trong nhiều cửa hàng nhiều mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn..

do choi tre em

Chơi với 1 số hình khối



Hầu hết nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy một điều rằng, cần đưa hình khối đến với đồ chơi cho bé, cách này sẽ giúp hình thành các khả năng đa dạng ví dụ sự phối kết cho tay với mắt, tiếp nhận một số khái niệm về những hình dáng v.V… Mẹ hãy lựa chọn 1 sốđồ chơi cho bé làm bằng gỗcó một vài hình dạng quen thuộc, tông màu khác nhau, rất cần thiết là size cần phải cầm vừa tay để bé đơn giản cầm được. Chỉ nên khởi đầu từ những hình ảnh đơn giản ví dụ như tròn, hình vuông, tam giác sẽ là tốt hơn cả.

Chơi đùa với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi được xem như lúc những đứa trẻ thích tự ý khám phá & sinh hoạt. Các bậc cha mẹ cần mua sắm đồ chơi cho bé là cácdạng xe mô hìnhđồ chơi từ nhựa có hình dáng lạ mắt từ đó trẻ thích thú cưỡi trên chúng. Lớn hơn hơn chút nữa, bạn hãy thử tìm mua đồ chơi cho bé là một số chiếc xe mô hình có hình dáng trong đời sống chẳng hạn chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm cho các bé hứng thú với những hoạt cảnh do chính bé liên tưởng ra những lúc vào vai một con người quen thuộc trong đời sống. Một khi bé được ba tuổi khi đó một xe đạp nhỏ luôn là hợp lý giúp các bé mạnh dạn tập luyện hằng ngày khả năng vận động giữa đôi tay, bàn chân, đôi mắt để có thể chạy xe, giữ sự thăng bằng cũng như nhanh nhạy trong việc giải quyết tình huống về sau đấy.

do choi tre em

Các trái banh tròn



Những quả banh sẽ là thứ đồ chơi cho bé tuyệt vời, không những trợ giúp trẻ luyện tập thể thao mà sau mỗi một lần chơi cùng, các bé có thể ăn ngon miệng và nhiều hơn. Tầm 02 tuổi, các bé thường chơi vô số trò chơi với những quả banh: ném bóng, đá bóng, rượt đuổi theo những quả bóng. Nếu trẻ đã chơi đùa quen, bạn hãy làm thử 01 cái gôn nho nhỏ & hướng dẫn trẻ đưa bóng vào gôn. Qua việc này, trẻ luyện được cách kết hợp cánh tay - chân - đôi mắt khá tốt. Lúc đầu mẹ nên làm cái gôn to chút để trẻ không mau chán khi mà không thể đưa được bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Yếu tố ứng xử ở trong xã hội là rất quan trọng của các bé càng về sau, thế nên nhằm phát triển yếu tố trong tiếp xúc xã hội và ứng xử tình huống bạn có thể tìm một số món đồ chơi cho bé chẳng hạn như gấu bông kể cả búp bê dễ thương. Một khi xuất hiện 01 người ở bên mình, trẻ luôn tâm sự với những bạn của bé 1 vài suy nghĩ ngây ngô và biết cách "thổ lộ" lời xin lỗi và cả cám ơn một khi cần. Chơi đùa với những chú gấu bông & búp bê sẽ đem lại 1 vài câu chuyện để các bé tập quyết định, nhiều trường hợp chúng ta sẽ luôn kiểm tra được cách xử lý của bé cũng như mách cho các bé kịp lúc. Nếu mà có chú ý thật kĩ đến các câu chuyện giao tiếp của trẻ với những con thú bông hay là những chú búp bê, các bạn cũng có thể lắng nghe được một số câu nói hoặc là khen chê của các bé với người bạn của mình, chuyện mà trước đây chúng ta đã từng nhắc nhở với trẻ nữa đấy.


Các bạn có thể mua các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho bé tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét