AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Để giúp phái mạnh tìm chọn áo thun nam đẹp

Lúc chọn áo thun nam – món đồ không thể nào thiếu của các chàng, bên cạnh việc để ý đến chủng loại và gam màu các mày râu cũng hãy nên quan tâm nhiều tới một số điều khác nữa. Phái mạnh đã biết cách tìm chọn set đồ phù hợp với bản thân hay chưa? Bên dưới đây là một số lưu ý để có một chiếc áo phông lí tưởng.

ao thun nam

Để tìm kiếm được một mẫu áo thun nam thời trang, ta hãy để mắt đến các chi tiết nhỏ nhặt giữa cái tổng thể lớn.

Trước tiên là chi tiết cổ áo



Cần chọn lựa những kiểu áo thun nam với độ lớn phần cổ áo khác nhau với những cỡ áo riêng biệt. Đối với những dòng y phục, nhất làt-shirts namthì khâu chọn sắm 1 kiểu áo sở hữu phần cổ áo vừa vặn rất là cần thiết. Nếu chúng quá lớn nhìn chả được cân đối còn nếu nhỏ quá sẽ tạo ra cảm giác bức rức ức chế. Giờ đây có vô vàn dạng cổ áo đa dạng như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thoải mái để cho mọi người chọn lựa thế nhưng phải cân nhắc tới nét hài hòa với hình thể của bản thân mình nhá.

Phần tay áo thun



Phần tay cái áo không nên dài quá. Nhất quyết hạn chế chọn lựa một số mẫu áo thun với phần tay áo độ dài quá 2/3 tính từ bả vai đến chỏ. Tốt hơn cả nên chọn nhiều chiếc áo thun nam với chỗ ống tay hơi bó vào 1 xíu sẽ đẹp hơn nhiều. Phần đó cần được may cứng cáp. Và bạn cũng không nên chọn lựa các chiếc áo với đường chỉ bị phồng hoặc là dễ tháo, chúng sẽ làm hỏng nét đẹp của chiếc áo & chẳng được bền qua vài ba lượt giặt giũ.

Xem thêm bộ sưu tập áo thun nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Như phần cổ áo, phần thân áo các mày râu cũng cần phải chọn mua cho ăn nhập với mỗi một dáng dấp của mình. Đối với những anh chàng có bụng sáu múi hoặc là body thì cần phải tìm kiếm một số cái áo thun nam hơi hơi bó 1 chút sẽ giúp phô bày vẻ đẹp sexy, khỏe khoắn. Còn đối với những bạn nam khác thì chọn sắm thân áo ôm nhẹ 1 tí là chuẩn, vừa thoáng mát vừa bó vòng một & vòng bụng tạo ra cảm thấy có hình thể. Thân áo chỉ nên dài quá hông tầm 5 tới 10cm, đừng nên tìm mua nhiều mẫu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho các bạn mang một style thực sự mắc cười đó nghen.

Tìm mua áo thun nam có khuy



Đó là một chọn lựa khác đối với một vài kiểu áo thun nam khá lạ hoặc một số mẫu áo phông cổ bẻ. Trong khi chọn sắm dạng áo này bạn hãy nên để ý nhiều qui tắc sau: thứ nhất đó là chỗ vải viền khuy áo được may bởi hai lớp như thế nhìn sẽ bảo đảm & thời trang hơn. Tiếp theo đấy là phần viền đó không nên dài quá. Của vài mẫu áo phông cổ bẻ thì nếu mà dài quá đảm bảo sẽ khiến các chàng trai bị thấp đi rất nhiều đó nhé. Không những thế mọi người cũng tuyệt đối không được chọn mua 1 số cái áo có khuy quá lớn do áo thun nam được xem là một item thời trang có style mát mẻ, trẻ trung. Nếu mà quá lùm xùm sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm thời trang nam và áo phông nam tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét