AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nguồn cội của những đôi giày oxford nam lịch sự

Rất lâu rồi giày oxford nam được xem là lựa chọn hàng đầu của các anh chàng trưởng thành, dáng vẻ trang trọng, khỏe khắn của chúng có thể dễ dàng làm bất luận anh chàng nào phải say mê. Thế thì đã lúc nào bạn suy nghĩ về quê hương của các loại giày oxford này chưa. Giả sử có, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là đáp án cho mình.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy cùng nhau khám phá về kiểu giày lịch lãm này nha 

Scotland & Ireland là cội nguồn của những loại giày oxford nam danh tiếng. Ngày trước giầy oxford cũng còn có 01 danh xưng khác là Balmoral lấy theo tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi ngụ cư của người thợ tài năng đã tạo nên đôi giày lịch sự này, tuy nhiên khoảng thời gian sau chúng dần được đổi thành tên oxford, lấy tên của 1 trường học. Một điều thú vị là người nước Anh di trú đến Mỹ họ luôn yêu thích & sử dụng tên gốc đó là Balmorals.

Đến nay vẫn chưa có con số nào chính xác về năm sinh của mẫu giày oxford nam thế nhưng trong những đầu thế 18 thì oxford đã hiện diện tại Mỹ & sau đó biến chuyển không ngừng, lan rộng ra ở trên toàn thế giới. Giày oxford từng ở trong top các kiểu giày chỉ có thể sử dụng trong các dịp trang nghiêm, mang tính uy quyền. Cũng nhờ vào người Mỹ màhình ảnh kiểu giày namnày tới gần hơn với thế giới, đến nay chúng vẫn luôn là mẫu giày được phái mạnh ưa thích hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan rộng & thịnh hành trên khắp các châu lụcphoto oxford namlại được tạo kiểu lại, thay đổi dáng vẻ để mà sử dụng được với văn hóa vùng miền nhưng vẫn giữ lại nét đẹp & sự đẳng cấp có sẵn của chúng. Bản gốc oxford được làm từ nguồn chất liệu da thú vật (phần nhiều là da bò), mũi nhọn, dây buộc và có thể được khoét lỗ ngay trên mặt ngoài & gam màu chủ đạo đó là tông màu thông dụng là nâu đen hoặc màu đen. Nhưng mà để cho phục vụ sở thích fashion giày oxford nam lại được cách tân, phong phú ở trong kiểu mẫu và chất liệu vải.

Ngày nay, giày oxford nam vẫn luôn là nguồn ý tưởng chính yếu của nhiều nhà design tên tuổi và 1 số thương hiệu thời trang lẫy lừng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… nhờ vào nét cao sang vốn có mà giày oxford nam lúc nào cũng dành được tình cảm của mày râu. Giày oxford còn được những nhà designer nổi tiếng đánh giá là đôi giày mắc tiền và thanh lịch nhất, là món phụ kiện lí tưởng ở trong phân mảng thời trang nam giới cao cấp. Không hẹn hẹ ở phân mảng thời trang nam, giày oxford cũng chính là lựa chọn của một số quý nàng phong cách đang muốn F5 guu ăn bận, bạn gái sẽ thực sự trông khỏe khoắn hơn nhiều khi mà mix trang phục với kiểu dáng giày như thế này.

Hãy cùng thay đổi xì tai ăn bận của mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à phái nam hoàn hảo bên trong đôi mắt của các chị em bạn gái, mày râu mình nhé!

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng giày nam -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét