AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đón chào thiên hướng thời trang thu đông năm nay

Thu hút nhưng không bóng bẩy, gọn gàng mà chẳng đơn điệu chính là toàn cảnh phong cánhthời trang unisexThu đông năm nay

Sự huyền bí Á châu đang chính là 1 miền thị trường lớn cho fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới nền văn hoá Phương đông lấy làm xúc cảm cho các mẫu trang phục ngày càng nhiều. Mặc cho cảm hứng Phương đông đã làm chao đảo ở sàn catwalk đến phố phường suốt dịp mốt đầu năm 2014 vừa qua, các dấu hiệu từ sàn diễn Thu Đông 2014/2015 hiện ngầm khẳng định 1 việc, châu Á chứa nền văn hoá đặc sắc đang trở thành một sắc vị đặc biệt cho các thiết kế gia. Việc dễ nhận ra nhất của trào lưu này chính là những hoa văn nhìn-là-biết đến từ quốc gia hình tổ chim có hoạ tiết hình long lân quy phượng hoặc hình ảnh của các bức hoạ đặc sắc đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ nhắm đến Trung Quốc – đất nước hiện hứa hẹn trở thành phân khúc tiêu thụ số một quốc tế đến năm 2015, mà còn chèo con tàu thời trang vào đến xứ Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn ưu ái với văn hoá Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho thị trường thấy rõ với hình ảnh các trang phục chứa hơi hướng ở bộ áo kimono, những hoa văn sặc sỡ liên tưởng mùa hoa anh đào…



Vai vuông. Đã trở thành 1 luật định của làng thời trang, cứ mỗi dịp Thu Đông là dịp chúng ta liên tục được trải nghiệm phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết của những bờ vai vuông. Cuối Thu năm nay thị hiếu này không chỉ thể hiện trên các mẫu áo khoác. Mà nó hiện hiện diện ở cả những kiểu áo pull, áo lót như 1 dấu nhấn cho vẻ đẹp của nữ quyền. Trong thị hiếu này, tín đồ xì – tai sẽ thấy Balmain chính là thương hiệu thể hiện rõ nhất vị thế & tầm ảnh hưởng của mình ở những bộ sưu tập trên cả hoàn hảo. Tiếp tới là Mugler với phong cách tái cấu trúc thể hình vô cùng mới mẻ ở bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân đang tìm câu hỏi, nên dùng lại trang phục thời trang nào ở tháng đầu năm cho mùa mốt thời trang Thu Đông này thì đáp án sẽ là các kiểu váy midi. Bởi sau việc quay lại đầy thành công gắn cùng phong cách dịu dàng, quyến rũ từ các phái đẹp ở Xuân Hè 2014, Thu Đông này, ở những sàn catwalk thời trang từ Mỹ đến London, từ Milan đến Paris, váy midi sẽ có 1 cuộc chiếm lĩnh rất đặc sắc. Dường như guồng quay hiện đại đang quá tàn nhẫn với các vấn đề suy thoái ngày thêm xuống dốc nên không ít nhà thiết kế đã dời tầm nhìn vào 1 giai đoạn xa xưa thịnh vượng.

Xem ngay nhiều mặt hàng về thoi trang unisex :http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét