AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh mix đồ cùng với giày oxford nam chất lừ

Có mặt bên trong số những y phục giúp bộc lộ phong thái lịch lãm, ấn tượng trong bộ sưu tập thời trang thu – đông 2014 này là item thời trang giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho các chàng trai khẳng định phong thái thật thanh lịch đúng điệu thời trang địch thật. Dưới đây chính là vài gợi ý giúp chàng trai mạnh dạn bộc lộ vẻ cuốn hút với những bộ phục trang đặc trưng.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin nói sơ sơ về giày oxford nam, chúng còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là loại giầy được chế tạo bằng vải da, dây buộc giày có tone màu đen tuyền & thắt kín. Chúng được cấu tạo đặc trưng nhờ vào phần đáp có đường viền hoặc là được khoét một số chi tiết tỉ mỉ như các lỗ tròn, ren,… và chỗ đế giày không đính cao su dẻo. Dù thế, bây giờ nó đã được cải biến đi khá nhiều bởi 1 số nhà thiết kế trẻ. Bọn chúng có thể được may từ da lộn, da nhân tạo,… kiểu dáng và tone màu cũng rất phong phú & đa dạng để hợp với cung cách fashion hiện tại.

Làm sao để có thể phối đồ thật ấn tượng với hình ảnh giày oxford nam được coi là vấn đề mà vô số anh chàng đang thắc mắc, dưới đây xin giới thiệu tới các bạn một số tips để nhìn thật thanh lịch dạo phố mùa thu – đông năm nay nghen.

Giày oxford nam phối hợp cùng với sơ-mi & quần kaki – phong cách ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó chính là phương pháp kết hợp giản dị hơn cả, được nhiều người thích nhất do các item thời trang này rất là quen thuộc đối với các bạn nam. Nhất là loại áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki sắc màu nâu mix phối cùng với đôi giày oxford vô cùng ăn ý. Những tone màu phối hợp cùng với nhau giúp mọi thứ thực sự cân đối, đẹp. Mặt khác bạn có thể phối hợp kiểu áo sơ-mi kẻ caro và quần tây cùng tông màu thực style. Đi cùng với set quần áo đó luôn luôn là loại ca-ra-vat hoặc là áo gile cùng màu sắc thiệt lịch sự.

Kết hợp giày oxford nam cùng áo blazer & quần jeans mạnh mẽ cực kỳ hào phóng



Bạn có thể tự tin chọn lựa cho chính mình set áo quần này nếu như bạn thuộc dạng người ưa thích sự phóng khoáng nhưng vẫn mong muốn lưu giữ được vẻ thanh lịch của bản thân. Để làm ra set áo quần này, các mày râu có thể phối một kiểu áo thun hay áo sơ-mi nam 1 màu ở trong, blazer khoác ngoài với quần jean và không thể thiếu được một đôi giày oxford nam da nâu lịch sự là đã quá đủ để sở hữu một bộ quần áo hoàn hảo dùng trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của tiết trời giao mùa, đấng mày râu cũng cần phối hợp thêm khăn quàng hoặc là mắt kính gam màu đen đậm chất thời trang.

Đôi giày oxford & suit toàn bộ



Đó được coi là set trang phục lịch thiệp hơn hết trong mọi bộ đồ khác. X-tyle suit thường thường chỉ thích hợp với 1 số tuýp người ưa thích x-tyle hơi chững chạc 1 chút, tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn mới mẻ cũng chẳng sao, ta hãy mặc sức phối giày oxford nam cùng với những item thời trang khác dựa vô sở thích. Biết đâu chúng ta sẽ tạo nên một set áo quần mang đậm dấu ấn riêng.


Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giầy oxford nam đẹp - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét