AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phối đồ đúng chuẩn với giày oxford nam

Style thời trang thu – đông dành cho phái mạnh 2014 này chủ yếu là x-tyle thanh nhã cùng những nét đẹp về y phục thật là lôi cuốn y như 1 chàng trai thời thượng. Hiện hữu trong số đấy là giày oxford nam . Item này sẽ giúp cho đấng mày râu thể hiện phong cách ăn mặc thật nổi trội theo kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu sơ sơ về giày oxford nam, nó còn có tên là Balmorals. Đây là dạng giày được chế tạo bằng chất liệu da, dây buộc giày có tông màu đen và kín. Chúng được may độc đáo nhờ vào phần đáp có viền hoặc được khoét 1 số kiểu tiết tỉ mỉ như những lỗ tròn, ngôi sao,… và chỗ mặt đế không đính cao su. Song, hiện nay nó đã được cách điệu đi rất nhiều bởi 1 số NTK trẻ. Chúng có thể được làm bằng da lộn, da nhân tạo,… kiểu mẫu và sắc thái cũng rất đa dạng & phong phú để phù hợp vớiphong cách fashionhiện đại.

Phải làm gì để phối đồ thật chuẩn vớihình ảnh giầy oxford namđược xem là nghi vấn mà rất nhiều anh chàng đang thắc mắc, dưới đây xin giới thiệu tới mọi người một vài bí quyết để nhìn thiệt lịch lãm ra phố trong thu – đông năm nay nghen.

Giày oxford nam phối cùng sơ-mi & quần kaki – phong thái đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được xem là quy cách phối hợp tự nhiên hơn hết, được nhiều người vận dụng hơn hết bởi vì nhiều item thời trang đó cực kỳ quen thuộc đối với các bạn nam. Đặc biệt là kiểu áo sơ-mi trắng và quần kaki màu nâu đất mix phối vớigiày oxfordkhá là toàn hảo. Những gam màu phối hợp cùng với nhau giúp cho tất cả thực sự cân xứng, bắt mắt. Đồng thời ta còn có thể mặc chiếc áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng tông màu thực đẹp mắt. Đi kèm với bộ phục trang đấy chính là cái cà vạt hoặc là áo gile cùng gam màu thật là thanh lịch.

Kết hợp giày oxford nam chung với blazer và quần jeans manly thật là hào phóng



Các bạn có thể thử lựa chọn cho bản thân mình set trang phục đấy nếu như các bạn thuộc kiểu người yêu thích sự phóng khoáng tuy nhiên vẫn thích lưu giữ được nét lịch lãm của bản thân. Để làm ra bộ đồ đấy, mọi người hãy mix 1 kiểu áo phông hoặc làáo sơmi nammột màu phía trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jean & chẳng thể vắng mặt một đôi giày oxford nam vải da nâu trang nhã là đã quá đủ để có một set đồ tuyệt vời diện trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, các chàng cũng nên kết hợp thêm khăn choàng hoặc mắt kính gam màu đen đậm chất cá tính.

Giày oxford và suit toàn bộ



Đó được xem là set áo quần lịch lãm hơn cả giữa mọi set áo quần khác. Phong cách suit bình thường chỉ thích hợp với 1 số bạn yêu chuộng vẻ ngoài hơi "cụ" 1 tí, tuy nhiên nếu như các bạn muốn phá cách cũng chẳng sao, có thể tự tin phối giày oxford nam cùng một số item thời trang khác theo thị hiếu. Biết đâu chúng ta sẽ cho ra một set quần áo đậm dấu ấn cá nhân.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng giày nam -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét