AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Giày oxford nam & những xu thế mới nhất 2014

 Giày oxford nam hẳn không còn xa lạ với không ít bạn trai ưa thích xì tai lịch sự. Nhứt là với không khí lành lạnh, sắc vàng trong giai đoạn chuyển giao mùa, chúng lại càng chứng tỏ sức lôi cuốn to lớn của mình trước cánh mày râu. Xu thế oxford mới nhất hiện giờ là gì? Cùng nhau tham khảo nhé.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày xưa, kiểu giầy này chỉ được dùng ở trong các sự kiện trang trọng, lễ nghi. Về sau, cùng với sự biến đổi & lan rộng ở trên nhiều quốc gia bọn chúng càng biến đổi một tí song vẫn giữ lại vẻ thanh lịch và quý phái vốn tự có của đôi giày. Các đôi giày oxford nam cổ điển bình thường được may bằng da bò có gamme màu nâu, phần mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Bây giờ, cùng với style retro tông màu nâu, giày oxford nam còn bộc lộ chúng là một item vô cùng cuốn hút cùng với nhiều biến thể mới lạ nhất ở hình dáng, tông màu, chất liệu,… Mỗi 1 kiểu dáng lại sở hữu 1 x-tyle khác nhau dành riêng cho những chàng ưa chuộng vẻ ngoài khác biệt. Vì vậy mà việc có 1 kiểu giày oxford nam ở trong tủ quần áo là một chuyện dĩ nhiên.

Khi giầy oxford phối mix cùng hoa văn kẻ sọc



Chẳng có gì phù hợp với xì tai lịch sự của những đôi giày oxford nam bằng chi tiết kẻ sọc – là 1 trong các hoa văn retro & sành điệu nhất. Để thời thượng hơn với set đồ này, các chàng trai hãy nên chú trọng tới những tone màu đen & trắng. Một mẫu t-shirts tay dài hoặc là những kiểu áo sơmi sọc kẻ trắng đen phối kết cùng với một đôi giầy oxford thật phong cách và lịch sự. Hãy thử tạo sự nhấn nhá cho set áo quần này thông qua một số món đồ kèm theo như kính mắt, mũ tông màu đen hay là trắng ắt hẳn các bạn sẽ thật nổi bật khi dạo phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam và quần jeans



Quần jeansvà oxford được coi là sự kết hợp khá thú vị khi hòa lẫn giữa sự lịch sự của đôi giầy & ngang tàng của jean chắc hẳn sẽ đem đến 1 style thật là ấn tượng. Trong khi dùng set áo quần đó, các chàng trai tốt nhất nên chọn những dạng quần tương đối ngắn để “chừa đất diễn” chobộ sưu tập oxford namnhe. Chính sự nổi trội ấy làm nên cá tính đặc biệt của mình. Khuyến cáo là nên kết hợp cùng với áo pull hay là cùng nhiều loại sơ mi đơn giản.

Oxford và áo khoác



Đối với sự kết hợp đấy, các bạn nam sẽ có được một x-tyle đầy quyền lực tuy nhiên chả kém phần quyến rũ. Bạn có thể phối hợp nó cùng các kiểu áo khoác ngoài ví dụ như blazer, khoác da,… đều hoàn hảo.

Giày oxford &short



Set đồ đó khá nổi bật & tươi trẻ. Nó mang xì tai tự nhiên và bụi bặm bởi thế mà các anh chàng ưa chuộng phương thức phối ấy. Đấng mày râu có thể chọn short jean hoặc kaki cùng bất cứ sắc màu cũng đều phù hợp hết bởi giày oxford nam dễ mix phối.


Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về giày oxford nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét