AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giúp cánh mày râu chọn được kiểu áo sơ mi nam xuất khẩu hợp ý

Cũng giống như là 1 số mẫu áo sơ-mi khác, áo sơ mi nam xuất khẩu với những chất liệu mềm mịn, bền lâu với màu sắc đa dạng đang là lựa chọn tiên quyết của những chàng trai. Không cần chi ra 1 khoản tiền nông quá cao tuy nhiên chúng ta vẫn kiếm được một kiểu áo thật là vừa ý cho chính mình.

Những hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu các bạn là một anh bạn công sở vậy thì chiếc áo sơ-mi lại càng trở nên quan trọng, thế nên chuyện lựa chọn 1 mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu thật thời trang để phối hợp cùng với veston cũng chính là việc rối rắm của các chàng trai.

Những khi chọn lựa áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn nên chọn lựa 1 số gam màu nhạt đơn sắc hoặc là một số gamme màu bắt sáng & nếu có họa tiết thì nên là sọc nhỏ. Thường thì những màu trắng, xanh nhạt, cam nhạt dễ dàng phối mix cùng 1 số màu áo vest như là đen, màu ghi, xanh đậm, nâu. Áo sơ mi diện trong áo vest cần được ôm vừa với cơ thể. Thân, lưng, vai trước phải luôn thẳng tấp vì bởi nếu không, khi mà diện veston vào, áo sị bị nhăn nhún và khi mà mở veston sẽ lộ ra vùng áo sơ-mi bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được cắt may theo sized chuẩn cho nên những khi mua sắm bạn cần trừ đi bớt chiều dài vạt áo, tay áo & thậm chí cả cổ áo bởi do sợi vải cót-tông vẫn có thể bị co cụm khoảng sau 1 vài lần vệ sinh, làm cho mẫu áo của bạn cụt lại và không vừa vặn giống như lúc đầu tiên. Tay cần dài dư ra, để mà khi cử động khủy tay không bị lòi cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt vào ở trong áo vest.

Cổ sơ mi phải nằm ngay thẳng trên phần ngực ngay cả mỗi lúc ngước đầu lên cao. Chúng ta hãy nên đem theo caravat mà bạn thích nhiều nhất để ướm thử cổ áo, bởi mày râu mình sẽ hợp ý hơn nhiều khi mà chọn lựa được một mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng với chiếc cavat mình ưa thích. Tham khảo thêm shop M17 quần áo nam cao cấp.

Trước hết, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu dễ dàng cảm thấy được qua kiểu vải êm ắng, thấm hút tốt, đường chỉ may tinh tế & các chiếc nút gắn kết bên trên áo cứng chặt, độ cách nhau giữa các chiếc cúc đều nhau.

Thứ 2 cổ áo là một bộ phận rất thiết yếu, chỉ với một tí đổi khác tiểu tiết ở trên phần cổ áo là các bạn sẽ có thể tạo ra những style mới lạ. Một mẫu áo sơ mi cổ cao vừa phải với 1 khung mặt nhỏ song 01 kiểu dáng cổ thấp sẽ thật sự làm cho khuôn mặt vốn dài lại càng dài hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần có phần cổ ôm sát sẽ giúp cho bạn nhìn lịch thiệp hơn.

Tham khảo thêm các bộ sưu tập áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba mát mẻ chính là tiêu chí sau cùng để chọn một sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn chỉ dễ chịu khi vận một bộ set quần áo vừa vặn và chẳng quá ôm sát, chúng ta hãy nên chọn lựa những dạng áo mà các bạn có thể hoạt động thoải mái 2 canh tay và chả hề xuất hiện cảm giác bức bí phía sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem thêm clip áo thun vnxk đẹp

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét