AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để mà chọn đồ chơi cho bé an toàn cũng như thích hợp?

 Đồ chơi cho bé sẽ không đơn thuần là những đồ dùng thư giãn mà cũng còn giúp các bé phát triển nhiều khía cạnh về sự phát triển thể chất đi cùng trí tuệ của bé cho khoảng thời gian từ 1- 3 tuổi. Không ít bố mẹ cũng còn băn khoăn trong việc chọn đồ chơi cho bé một phần bởi không có kiến thức, đồng thời cũng là do số lượng món hàng hiện đang trưng bày trong nhiều cửa hàng vô cùng nhiều kiểu dáng và thiết kế để chọn lựa..

do choi tre em

Chơi cùng nhiều hình khối



Hầu hết nhiều nhà khoa học đã chỉ ra là, cần phải đưa các hình khối cho đồ chơi cho bé, làm như thế sẽ giúp cho kích thích các khả năng khác biệt ví dụ như sự phối kết giữa tay và mắt, để nhận biết 1 vài khái niệm sơ lược ở hình dạng v.V… Các mẹ hãy thử chọn cácđồ chơi cho bé làm từ gỗtạo nhiều hình dạng quen thuộc, tông màu khác nhau, quan trọng là size phải gọn nhỏ để các bé đơn giản cầm nắm được. Tốt nhất nên khởi đầu từ các hình đơn giản như là hình tròn, hình vuông, hình tam giác là thích hợp.

Chơi với những chiếc xe



1-3 tuổi được xem như thời gian trẻ nhỏ hay tự ý khám phá và vận động. Các bậc cha mẹ nên mua đồ chơi cho bé là 1 vàiloại xe mô hìnhlàm đồ chơi làm bằng nhựa sạch có kiểu dáng ngộ nghĩnh cho trẻ thích thú cưỡi trên chúng. Lớn hơn hơn chút, bạn cứ chọn đồ chơi cho bé là những chiếc xe mô hình sẽ có kiểu dáng thường thấy như là chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát như vậy sẽ giúp cho trẻ vui vẻ hẳn với vài hoạt cảnh do mình tưởng tượng ra khi vào vai 01 hình ảnh nào đấy cho xã hội. Một khi các bé cũng đã được 3 tuổi thì 01 chiếc xe đạp nhỏ là hợp lý để mà các bé có thể tập luyện hằng ngày kĩ năng kết hợp giữa đôi tay, bàn chân, mắt và sự tập trung để chạy xe, giữ được sự thăng bằng & linh hoạt cho việc xử lý tình huống sau này đấy nhé.

do choi tre em

Các quả bóng tròn



Những quả bóng luôn là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, ngoài hỗ trợ các con vận động mà sau mỗi lần chơi cùng, bé dường như ăn rất ngon miệng & nhiều hơn. Chừng 02 tuổi, bé lúc nào cũng chơi nhiều trò chơi với những quả banh: ném bóng, đá bóng, đuổi theo những quả bóng. Nếu bé đã chơi quen, các bạn cứ làm thử 1 cái gôn nhỏ & hướng dẫn bé đá bóng vào gôn. Ở việc này, các bé luyện tập cách thức kết hợp tay - bàn chân - đôi mắt vô cùng tốt. Ban đầu chị em hãy thử làm chiếc gôn to một chút để các bé không mau chán khi không thể sút được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Khả năng tiếp xúc ở trong xã hội là vô cùng cần thiết của trẻ sau này, vì thế để có thể phát triển khả năng trong tiếp xúc xã hội đồng thời xử lý các tình huống các mẹ tốt nhất nên kiếm những món đồ chơi cho bé chẳng hạn như các loại gấu bông hoặc là búp bê tinh nghịch. Nếu có 1 người ở bên mình, các bé sẽ luôn nói chuyện với người bạn của mình vài cách nghĩ ngây ngô cũng như có thể nói lên lời xin lỗi hoặc luôn cám ơn 1 khi cần thiết. Chơi với những chú gấu bông & búp bê sẽ tạo nên những trường hợp để trẻ tập quyết định, 1 vài tình huống ta có thể kiểm chứng được cách thức xử lý của trẻ cũng như mách cho các bé đúng lúc. Nếu mà có lưu ý kĩ lưỡng đến vài hoạt động quan hệ của các bé với những con thú bông hoặc là những con búp bê, các bạn sẽ luôn lắng nghe được vài lời nói hay là những lời khen chê của các bé dành riêng cho người bạn của bé, những câu nói mà trước đây các mẹ đã từng nói đến với trẻ nữa đấy.


Bạn có thể chọn mua các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho bé ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét