AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sáu dòng mỹ phẩm chẳng thế thiếu với các nàng

Những người mà mới bắt đầu tìm hiểu trang điểm luôn lo lắng cũng như vô cùng khá vất vả ở việc lựa chọn những loại mỹ phẩm. Thị trường ngày nay có ngập tràn các loại mỹ phẩm phong phú sẽ dễ dàng gây chúng ta mỏi mắt bởi chẳng thể biết đâu sẽ là cần cho bản thân. Tuy nhiên do là lần đầu tiên học make up, bạn tốt nhất là học cách make-up nhẹ nhàng giúp làm nổi bật làn da cũng như làm tươi sáng gương mặt và không cần thiết vô cùng khá cầu kì. Tiếp theo sẽ là một vài loại mỹ phẩm mọi người rất cần chọn:

Foundation và BB Cream thật tốt


Riêng mỹ phẩm, các bạn gái hoàn toàn có thể sắm phấn má, phấn mắt hoặc là bút kẻ giá rẻ tuy nhiên ghi nhớ hãy đầu tư mua một hũ kem lót mặt mắc tiền hay chất lượng sản phẩm rất tốt. Da bạn lúc đã trang điểm tất nhiên bị tác động nhiều bởi chất hóa học ở mỹ phẩm, vì vậy sản phẩm các loại kem nền trực tiếp đắp lên da mặt tốt nhất nên là sản phẩm cực hiệu quả, giữ cho làn da không bị hư tổn.

my pham

Chuẩn cho một dạng trang điểm rạng rỡ đó là nên tìm được cho mình lớp kem lót luôn có sự che khuyết điểm chất lượng, bắt mắt hơn tông màu nước da một màu, một khi áp dụng lên lớp da cần phải mỏng, mịn màng, tự nhiên. Ở khí hậu tại Việt Nam hơi nóng nực, nhất là vào những ngày hè làn da hay phải đổ nhờn do đó chúng tôi khuyên chị em cần phải chọn sản phẩm Foundation hay BB Cream sở hữu khả năng kiềm dầu hay chiết xuất khoáng... Tùy từng loại da khác nhau mà sử dụng những sản phẩm kem nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) luôn rất cần thiết và làm phần trang điểm lâu trôi. Kem lót luôn giúp cho kem nền những khi đánh lên phủ nhanh hơn đồng thời mang đến độ mịn màng cho da. Đừng quên một tuýp kem lót sẽ luôn có sẵn ở trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Khi chỉ thoa những loại kem nền, sau khi đã trang điểm da bạn đổ nhờn rồi lớp kem chắc chắn nhanh trôi màu. Các chị em có thể sử dụng thêm một ít phấn phủ (Powder) giúp hạn chế dầu. Sử dụng cọ áp dụng phấn phủ nhẹ nhàng lên phần chữ T của khuôn mặt cũng như lên phần má thật kỹ. Thế là xong.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có rất nhiều dạng mỹ phẩm má hồng dạng kem, có thể giúp phần gò má ửng hồng lên ngọt ngào dịu dàng. Nếu như không thích dùng phấn má hồng, các bạn nữ hãy tự sắm cho mình 1 lọ má hồng dạng kem nhỏ gọn để thoa lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt phần đầu to và bút sáp thường hay rất dễ kẻ mắt hơn đối với các bạn gái lần đầu tiên trang điểm. Một khi kẻ lệch ra ngoài thì chị em cũng chớ có âu lo. Hiện nay có nhiều loại bút kẻ có thêm dạng sáp tẩy chỗ vẽ hư hỏng hết sức nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể bỏ qua cho việc trang điểm sexy sẽ là đôi hàng mi cong nhờ mascara. Bạn hãy chọn lựa những loại mascara hạn chế lem, chống thấm nước.

Phía trên chính là 06 sản phẩm mỹ phẩm rất cơ bản mà bạn nữ rất cần khi bắt đầu tập make-up. Bạn gái có thể bắt đầu với các bước: vệ sinh da mặt sạch, dùng toner, dùng kem dưỡng, bôi một lớp mỏng kem lót, dùng kem nền, sử dụng đến phấn phủ, sử dụng má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, dùng son. Một khi đã cực kì chuyên nghiệp, chị em có thể tìm cho mình các dạng mỹ phẩm thú vị khác chẳng hạn thỏi che khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cùng các mẫu cọ chuyên dụng khác.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng mỹ phẩm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét