AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những kiểu nón nam hot nhất bây giờ

Bây giờ, thiên hướng thời trang giành cho nam giới khá phát triển. Việc các chàng trai thể hiện style nhờ các mẫu nón nam không còn lạ lẫm. Mặc dầu hiện nay, khi ra khỏi nhà mọi người cần đội mũ bảo hiểm song sự thịnh hành của một số kiểu nón phía dưới chẳng khi nào sụt giảm.

Nón nam Snapback


Chúng là kiểu nón có mặt tương đối lâu đời, từ các năm 90. Hiện nay, sự thịnh hành của nó thì chả gì có thể so được. Nhờ thiết kế thể thao nổi bật, các thông điệp được thêu nổi ấn tượng và đầy màu sắc bởi vậy nó rất được những chàng trai trẻ trung tìm kiếm. Bọn nó toát lên vẻ mạnh mẽ & ấn tượng bởi vậy khi chọn mọi người nên chọn các chiếc nón càng giản dị càng đẹp. Item này thích hợp với những vẻ ngoài năng động và tươi trẻ cùng quần jeans, áo phông nổi bật & giày thể thao. Tất cả đều hỗ trợ cho nhau làm nên một bộ đồ hết sức hoàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đó là một dạng nón nam xuất hiện khá lâu có nguồn gốc từ Scottland. Chất liệu để tạo nên flat cap chính yếu bởi len & bông. Nếu chú ý thì giới nhà giàu thường lựa chọn dạng mũ ấy những lúc góp mặt vào những hoạt động ở ngoài trời chẳng hạn chơi gold, chơi tennis,… Những chi tiết vintage như sọc kẻ đen trắng, carô,… chính là các loại nón nam được chọn lựa nhiều hơn hết. Bạn có thể dễ dàng mix đồ cùng áo thun, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là 1 loại nón nam rất được ưa chuộng bởi một số người nổi tiếng. Có thể nói đó chính là 1 phụ kiện đa năng bởi vì nó hợp với hầu hết các phong cách ăn diện khác nhau. Với vẻ đặc trưng trong thiết kế vành nón rộng, chúng mang tới 1 cung cách vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ đầy cá tánh. Fedora thường hay được chế tác bằng 1 vài vật liệu tạo thành cấu trúc rắn như cói, da thuộc, nỉ,… Như đã nhấn mạnh bên trên, đó chính là 1 phụ kiện cực kì dễ kết hợp, mọi người dễ dàng phối với 1 số bộ đồ vest thời thượng, hoặc với những chiếc áo phông, quần lửng đều hợp cả. Bên cạnh đó, các bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện thí dụ mắt kính, khăn choàng cổ,… để tạo nên một xì tai độc quyền.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc đến cái tên thì cũng đã biết món đồ này nguồn gốc xuất xứ từ nơi đâu rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày thường xài dạng mũ ấy song với việc biến đổi ở trào lưu thời trang nam giới, bọn chúng được cải biên 1 chút để hạp với cung cách ăn mặc ngày thường. Mũ bóng chày cũng chả khác mấy với các loại mũ kết bình thường chỉ khác biệt ở tại chiếc mũi nón lộ ra nhiều hơn, rộng hơn thôi. Song song đó, kiểu mũ đó đặc sắc bởi vật liệu cứng với 1 vài chi tiết giản dị thế nhưng lớn & cá tính. Chúng ta có thể kết hợp kiểu nón nam ấy cùng với các loại y phục ngày thường thí dụ như quần jean, sơ-mi, áo thun,… cũng đều thích hợp.

Xem ngay loại mặt hàng về xe day tre em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét