AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một vài bí quyết hiệu quả có thể giúp kết nối giữa mẹ và bé

1 vài tháng thứ nhất khi biết mình mang bầu, chị em luôn vướng vào trạng thái bồn chồn, băn khoăn & thường hay mệt bởi do tự dưng trong thân thể các bạn lại có mặt thêm 01 thiên thần bé bỏng nữa. Dù thế, một khi cái thai phát triển dần lên cũng là thời điểm bạn trải nghiệm rõ rệt một số đổi thay khá lớn, đó là cảm giác kết nối hạnh phúc giữa mẹ và bé. Hiện giờ, các mẹ cần có dành riêng rất nhiều quãng thời gian để có thể nói chuyện với trẻ hệt như một cách trao đổi những thông tin đồng thời có thể giúp em bé phát triển não ngay lúc còn ở trong bụng mẹ. Làm như vậy thật sự tuyệt vời phải không nào? Dưới đây là những biện pháp vô cùng đơn giản mà bạn nên sử dụng để tăng sự gắn kết giữa mẹ và bé:

Massage thư giãn


Massage phần bụng êm ái sẽ là phương pháp thực sự đơn giản để gắn bó giữa mẹ và bé. Có nhiều bà mẹ sử dụng các sản phẩm tinh dầu cùng 1 loại kem hạn chế rạn da để massage bụng bầu. Hiệu quả của số kem ngăn chặn rạn da sẽ còn phụ thuộc ở mỗi một mẹ nhưng tất nhiên, massage cùng với tinh dầu cùng loại kem đó là phương pháp nghĩ ngơi khá ổn dành cho mẹ và bé.

me va be

Tập bơi


Giúp cho giải phóng cho phần chân của người mẹ thì cách cực kì hiệu quả sẽ là bơi lội. Bơi chẳng những là kiểu nghĩ ngơi thật an toàn lúc có bầu mà chúng chính là lợi thế nhằm kết nối mẹ và bé.

Nói chuyện cùng với em bé


Nghe được giọng chính mẹ hàng ngày có thể giúp em bé mau chóng nhận biết giọng người mẹ khi đã ra đời. Một vài nhà khoa học cho rằng, tai của bé sơ sinh kích thích khá tốt ngay trong tử cung để giúp cho mẹ và bé bắt đầu gắn kết lại với nhau những lúc chưa sinh ra đứa bé. Sau khi sinh ra, em bé mới chào đời thường hay để ý tới giọng nói của chính mẹ nhiều hơn giọng nói của nhiều người xung quanh. Chuyện trò & hát cho em bé chính là điều hoàn toàn bổ ích khi chúng ta biết rằng trẻ sẽ nghe thấy các mẹ. Bạn chắc chắn sẽ thấy là chút e ngại lần đầu tiên nhưng mà chúng ta sẽ sớm quen thuộc đồng thời thích thú tâm sự với bé.

Yoga riêng cho các bà bầu


Phần lớn lớp học yoga trước sinh chính là lợi thế nghĩ ngơi cực kì hiệu quả riêng cho cả mẹ và bé. Quãng thời gian hay nhất để có thể luyện tập yoga là sau tuần 14. Các các nhà khoa học khuyến cáo các bạn không nên tập luyện 1 số các tư thế hoạt động của yoga dành cho ba tháng đầu. Đi cùng 1 số bài tập nhẹ, mọi người sẽ được học kỹ thuật thở nhằm áp dụng dành cho thời gian chuyển dạ. Yoga dành riêng cho mẹ bầu lúc nào cũng khiến thư thái tâm hồn cùng thân thể mẹ bầu, cũng như là làm cho mẹ thấy thật rõ ràng di chuyển của thiên thần nhỏ trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để ba kết nối với bé


Hầu hết chị em đều thấu hiểu thấy việc xuất hiện của em bé từ khi ban đầu tuy vậy các người làm cha thì không dễ có sự thân quen như vậy. Chị em nên nhớ tạo các điều kiện để chồng cảm thấy các cử động của con. Để chồng các chị em biết rằng tính từ 23 tuần tuổi, các con có thể chú ý đến được âm thanh ở bên ngoài tử cung. Đề nghị bố tâm sự & đọc truyện cho em bé. Làm như thế sẽ giúp bé quen thuộc giọng nói của cha.

Đi dạo


Cần thường xuyên dạo bộ cùng người chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những shop mẹ và bé. Đi lại luôn giúp các chị em có quãng thời gian nhẹ nhàng để suy nghĩ về trẻ, hoặc còn có nhiều cuộc trò chuyện thật vui với chiếc bụng mà chỉ riêng mẹ và bé.

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng mẹ và bé - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét