AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Một số họa tiết đang thịnh hành của đầm maxi

Đầm maxi luôn là chọn lựa hàng đầu của chị em bạn gái. Các bạn có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi, bên những bãi cát rì rào sóng vỗ đến những đêm tiệc. Dạng đầm đó lúc nào cũng được các bạn nữ ưa chuộng nhờ nét đẹp tha thướt, nữ tính đem tới cảm giác thoáng mát ở những trưa hè nóng nực. Hiện giờ maxi rất đa dạng và phong phú với hàng ngàn thiết kế mới lạ, nổi bật.

Nếu như trước đây váy mãi chỉ vỏn vẹn là váy đầm suông dài cùng với họa tiết thêu trầm thì hiện nay đầm maxi hiện đại hơn rất là nhiều & phong phú đa dạng ở chất liệu vải thí dụ như: xuyên thấu, thun cót-tông, đi cùng hình thức mô đen như xẻ chân. Một trong những nguyên tố làm nên sự chú ý của các mẫu đầm maxi đấy là kiểu tiết.

dam maxi

Họa tiết chấm bi – không khi nào lỗi mốt



Hoa văn chấm bi lại trở lại vị trí số 1 & là ý tưởng chính của không ít bst của các nhà thiết kế tiếng tăm. Chúng ta trông thấy ở họa tiết chấm bi sự hoài cổ thời thượng song vẫn duyên dáng & đẹp mắt, các bạn gái sẽ vô cùng đẳng cấp tuy nhiên vẫn thời trang cá tính những lúc bận đầm maxi hoa văn chấm bi tinh tế. Chấm bi tương phản mang đến sự trang nhã, trong khi đó họa tiết chấm bi màu sắc tươi tắn thì giúp chị em trở nên kiêu sa & sành điệu hơn.

Kiểu tiết khối hình bắt mắt



Bên cạnh sự cổ điển ở kiểu tiết chấm bi thì hoa văn hình khối cơ bản lại mang tới cho các bạn nữ 1 vẻ ngoài nổi trội & thật là thú vị, nhiều kiểu dáng phối trộn giữa các tông màu phối nổi trội cùng với các họa tiết hình khối đang góp mặt ở trong bst của những nhà thiết kế cao cấp. Các hoa văn hình khối ấn tượng phối kết cùng nhiều sắc màu mang tới cho các chị em 1 cảm giác mới mẻ phong cách nhưng mà vẫn rất hiện đại & tự hào.

Đầm maxi cấu tạo cổ áo tròn, phần cổ vuông biến tấu, cổ tay lỡ, điểm nhấn là 1 vài hình khối và một số mảng màu in chìm hoặc là thân chân váy được xếp cầu kỳ càng khiến cho sự quyến rũ của các kiểu đầm maxi dài trở nên quyết liệt hơn.

dam maxi

Các bạn có thể chọn mua những sản phẩm về ao thun polo nam ở website sendo.vn

Gam màu nóng cho trưa hè thêm màu sắc



Gam màu nóng luôn luôn mang đến cho phái đẹp một cảm giác ấm áp giữa nhiều ngày đông lạnh giá chẳng hạn tông màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hoặc là cũng dễ dàng khiến khí hậu nắng nóng của trưa hè trở nên tươi tắn & dễ chịu hơn. Các mẫu mã đầm maxi duyên dáng với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể mix thêm 1 cái áo jacket nhẹ ở ngoài sẽ làm nên 1 xtyle thời trang vô cùng tươi mới. Bên cạnh đó, một số sắc màu tao nhã như pastel hiện cũng đang là lựa chọn số 1 của các quý nàng thời trang yêu chuộng nét đẹp duyên dáng, nữ tính.

Người dùng có thể mua nhiều sản phẩm Áo sơ mi nữ công sở và đầm maxi trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét