AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

05 form áo thun nam đang được mến mộ nhất mùa hè năm nay

Phong cách thời trang của phái nam luôn luôn thiên về đến sự mạnh mẽ & lịch lãm, do đó mà hầu hết trang phục của phái nam thông thường không mấy đa dạng & nhiều xtyle giống như bạn gái. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, tuy thế nếu bạn tỉ mỉ trong chuyện phối mix trang phục thì cánh mày râu vẫn luôn luôn thời trang và ấn tượng hàng ngày.

Với 05 kiểu mẫu áo thun nam vừa cá tính & sành điệu ngay dưới đây sẽ là các sự lựa chọn lý tưởng cho những anh bạn chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn


Giản đơn & nam tính áo thun trơn vẫn là chiếc áo được khá nhiều mày râu yêu thích nhất mùa hè 2015. Tuy mang ngoại hình đơn sắc ấy thế mà chúng có thể thỏa mãn được mọi yêu cầu ăn bận của các bạn nam, từ bình dị cho tới cực style. Đây sẽ là x-tyle lí thú cho 1 số anh bạn đã thân quen cùng với vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp của những chiếc áo sơ mi hay 1 bộ vest quý phái.

ao thun nam

Ra phố dưới cái nắng trong lành thế này, thì các bạn chỉ việc lựa chọn cho bản thân mình một kiểu mẫu áo thun trơn nam hợp màu da diện với quần jeans hay kaki là đã vô cùng bảnh tỏn.

Áo phông in chữ đơn giản


Vốn sở hữu diện mạo đơn thuần giống như áo thun nam trơn, thế nhưng áo phông in số lại đem lại phong cách tươi trẻ và mới mẻ nhiều hơn cho những chàng trai.

Chiếc áo phông số còn gợi đến kiểu áo của những chàng trai cầu thủ hay là bóng chuyền, nhờ vậy mà nó có dáng vẻ trông rất là thể thao vì thế hết sức được cảm tình những anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


1 dạng họa tiết phổ biến ấy thế mà không thể phớt lờ mỗi khi nói đến áo thun nam. Thế nhưng không giống như phái nữ khi mà những kiểu tiết chấm bi, caro hay được yêu chuộng thì phái mạnh thường yêu chuộng những đường sọc ngang hoặc là caro vuông do chúng dễ sử dụng, thời trang và dễ phối mix đồ.

ao thun nam
Các bạn có thể mua các sản phẩm về đầm bầu ở trang bán hàng này


Thử lựa chọn cho bản thân mình một mẫu áo kẻ sọc ngang và phối mix cùng với một chiếc jeans xuống phố, ắt hẳn các bạn sẽ được rất nhiều chị em xinh xắn để ý nhờ ngoại hình menly & modern của mình.

Ngộ nghĩnh cùng áo phông hoạt hình


Dạng áo ấn tượng như này không những làm cho nhiều cô nàng ưa thích mà nó còn lấy được tình cảm từ những anh bạn. Chính nhờ những hình in độc lạ có 1-0-2 sẽ giúp cho chúng ta trông cực kỳ phá cách và còn có thể trẻ lại hơn vài tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một x-tyle lý thú với một số chàng tính khí nghiêm nghị & ít nói. Hơn thế nữa, kiểu áo thun nam này còn lí tưởng cho 1 số couple đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun màu loang tạo vẻ ngoại độc đáo


Chưa hẳn là form áo thun nam thông dụng với các mày râu tuy nhiên thi thoảng, các chàng trai cũng bận nó như là 01 sự phá cách thú vị. Đôi khi chính bản thân các chàng trai cũng không quan hoài đó là xu hướng màu loang hoặc ombre là gì, đơn giản chỉ là cảm thấy nó “hay hay” & chọn lựa thôi.

Chúng Ta có thể mua những sản phẩm áo thun nam có cổ và áo thun nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét