AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Nắm bắt xtyle áo khoác nam 2015

Nhiều bạn nam hay thở than rằng là áo khoác nam kiểu mẫu luôn luôn ít hơn nhiều áo khoác của phái nữ. Cơ mà, nếu mình biết bắt kịp thiên hướng & cập nhật những kiểu loại áo khoác độc - lạ thì vẫn có thể nổi bật và nam tính, không chỉ tạo ra style khác biệt cho chính mình mà lại còn làm cho các quý nàng phải thấy thẩn thờ. Nào hãy cùng điểm qua 1 số thiên hướng ăn vận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi làm gió mới của mùa lạnh năm 2015

Thật là bất ngờ đối với cánh mày râu, khi chi tiết chấm bi thường xuất hiện ngay trên trang phục ở bạn nữ thế nhưng ngay bây giờ nó đã được đưa vào các kiểu áo khoác nam, chính nhờ nét độc lạ thế này mà nó đã làm ra mùi vị mới lạ đến cho tiết trời lạnh năm nay. Đừng cho là hoa văn chấm bi chỉ thích ứng với phái đẹp thôi nhé, 01 dáng áo khoác chấm bi có 1 số đường cắt may thanh lịch và năng động, chẳng hề làm mất ngoại hình rắn rỏi của chúng ta mà chúng còn giúp cho các bạn nhìn trông hết sức sành điệu & thời thượng bên trong ánh mắt người đối diện. Song song đó, chúng còn khá dễ diện đồ, để giúp cho bản thân mình trông khỏe khoắn & năng động hơn nữa, các bạn hãy tạm thời dẹp những quần áo gam màu trầm buồn vào tủ & thay với những dạng trang phục gamme màu độc đáo, để tạo nên x-tyle mới cho chính mình.

Tuy nhiên, ta chớ được tham lam quá nhiều gam màu, vì bởi nó sẽ khiến bạn thành ra anh chàng lòe loẹt trong ánh mắt mọi người xung quanh và đánh mất vẻ ngoài menly sẵn có. Lí tưởng nhất cũng vẫn là họa tiết chấm bị 2 màu đen & trắng.



Áo khoác nam hoa văn miền nhiệt đới cho chàng trai yêu thích 1 sự lạ mắt

Nếu các bạn đã cảm giác quá đỗi nhàm chán cùng xtyle thân quen hằng ngày & đang muốn tìm cho chính mình một style mới mẻ, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là trang phục toàn hảo mà các bạn đang cần tìm đấy nhé. Bằng một số họa tiết và tone màu mô đen của nó, bạn không những có thể tự tin mặc chúng trong 1 số dịp bách phố, du lịch mà kể cả đi làm cũng rất hợp gout. 01 điều lưu ý nhỏ với loại áo khoác nam như này đó chính là những khi dùng đồ mặc phía trong phải luôn giản đơn vì nếu mà quá đỗi rạng rỡ mình sẽ làm cho người khác nhìn thấy rối mắt vì mức độ nổi cộm của cả hai mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Những câu slogan dễ tạo cho người nhìn trải nghiệm thú vị & ngạc nhiên, thế nên mà nó đã xuất hiện trong xu thế áo khoác nam 2015. Các chàng trai bây giờ có thể thoải mái dùng những câu chữ "không đụng hàng" để nói lên style trẻ trung, cá tính của bản thân mình. Với design chữ nằm độc đáo ở trên phần thân áo, thậm chí là cánh tay, loại áo khoác như này ngoài việc giúp các bạn nói lên mình là ai mà những hàng chữ đó còn đem tới điểm nhấn lạ mắt độc đáo đến cho cả bộ trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét