AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mách bạn phương pháp giúp mùi nước hoa được bền

Chỉ xài cùng một dòng dầu thơm nhưng mà người khác thì thơm nức nguyên ngày trời còn bản thân mới chỉ vài tiếng là mùi đã phai nhòa mất rồi. Dùng nước hoa hiện là thói quen thường ngày của mọi người từ chị em tới phái mạnh. Người nào cũng mong muốn bản thân sở hữu 1 hương thơm thật hút hồn, thật là thanh lịch song chẳng may chả biết xịt chắc chắn nó chỉ “thơm phức” vào 1 thời gian ngắn ngủi mà thôi. Một số góp ý bên dưới đây sẽ giúp cho các bạn có 1 số bí kiếp quý giá cho mình về phương pháp xịt nước hoa để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn chuẩn xác khu vực để xịt dầu thơm


Mọi người có biết được tại vì sao thường xuyên trông thấy mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Đây là 1 trong những chỗ có khả năng lan tỏa hương thơm cơ thể bởi lẽ nơi này có mạch máu, nhiệt lớn làm cho hương mau chóng khuếch tán ra ngoài. Trong trường hợp các bạn chẳng lựa chọn chính xác một số nơi giống như vậy thì nước hoa mọi người xịt sẽ chả lan tỏa được mùi thơm đâu. Những khu vực khác chẳng hạn: phía dưới hai tai, ngực, gáy, gối,… Bởi vậy bạn hãy chú ý nhiều điểm đấy nhe. Mặc dù trên người có rất nhiều khu vực để cho mọi người xịt vào nhưng mà tốt nhất nên chọn 2 tới 3 nơi mà thôi không thì mùi thơm sẽ thật nồng.

nuoc hoa

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về nước hoa khuyến mãi

Rất nhiều bạn quên xịt lên trang phục & tóc



Mọi người hay cho là xịt dầu thơm lên bộ đồ sẽ không có lợi ích gì, lại làm cho hương thơm dễ dàng bị mất đi. Thế nhưng bạn có biết được nơi cổ áo được xem là nơi tiếp xúc rất nhiều với gáy – địa điểm tỏa mùi thơm mạnh mẽ nhứt, bởi thế xịt nước hoa nữ vô chỗ này sẽ có lợi ích không kém nếu như so với mọi người xịt trực tiếp lên làn da. Đồng thời, các cọng vải sẽ giúp lưu giữ hương của các bạn được lâu dài hơn.

Tóc cũng có thể là khu vực chúng ta có thể xịt nước hoa vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên chính vì thế mùi thơm cũng được gìn giữ lâu hơn. Song các chúng ta chớ được xịt quá nhiều sẽ dễ dàng làm tóc bị hư tổn bởi dầu thơm có cồn.

Dưỡng ẩm làn da trước lúc dùng



Lớp kem giữ ẩm sẽ giúp cho làn da bạn mềm mịn hơn, dễ lưu mùi thơm hơn. Bạn cần phải lựa chọn 1 vài kiểu kem dưỡng da có mùi tương tự hoặc là giống với mùi hương nước hoa mọi người đang xài

Không nên xài dầu thơm chả phải dạng xịt

nuoc hoa

chọn mua những sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể giữ lại hương thơm được lâu bền hơn. Còn các loại khác thì sẽ làm số lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da nhiều quá khiến hương thơm bị biến chất hoặc có thể biến mất.

Giữ gìn hợp lý



Bảo quản nước hoa ở tại những địa điểm thoáng mát, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp nó chẳng bị biến chất, bay mùi hương. Vì vậy, bạn có thể sử dụng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét