AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cá tính cùng với những chiếc áo len nam thời trang

Vào lúc tiết trời bắt đầu chuyển qua Thu - Đông thì một số chiếc áo len nam có kiểu mẫu năng động sẽ vô cùng cần thiết cho các boys. Nhưng để lựa cho mình 01 dạng áo ăn ý vs vóc dáng & chuẩn thiên hướng thì không phải bạn nam nào cũng tự tin.

Việc tìm áo thỉnh thoảng làm cho một số bạn trai cảm thấy khó xử do chả biết kiểu áo len như thế nào sẽ thích hợp cùng vs chính mình. Vs bầu không khí dần khô lạnh hiện nay, chuyện mua sắm một mẫu áo len là vô cùng đúng đắn, bởi vì nó không chỉ làm ấm mà còn rất thời trang phong cách cho các bạn trai. Sau đây là 1 số dạng áo len nam ấn tượng dễ mix đồ và chẳng bao giờ lỗi thời để bạn có thể chọn lựa tùy thích.

Áo len đường kẻ sọc

Bầu không khí ngày Thu Đông rất là lí tưởng đối vs các dạng áo len nam cùng kiểu hình sọc ngang và chiếc cổ tròn. Vs chi tiết ấy nhìn mình sẽ thật menly, tươi trẻ & năng động. Hơn thế nữa, dáng áo len kẻ sọc cực lí tưởng đối với một số cậu bạn ốm, nhờ các đường kẻ nằm ngang sẽ giúp cho chúng ta gian lận 1 xí chiều ngang cho thân hình. Chúng sẽ giúp cho chúng ta nhìn trông khỏe mạnh, đầy đàn ông mã vẫn luôn thanh nhã phù hợp kể cả với môi trường nơi công sở cẩn mật hay là những buổi gặp gỡ cùng vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Nếu các boys ham thích sắc màu đen thì Thu này là thời khắc phù hợp nhất để cho các chàng ứng dụng gu của mình. Chúng ta có thể kết hợp với sơ mi sắc trắng bên trong để tạo điểm nhấn màu sắc cho y phục. Và nếu như chúng ta tinh ý khi phối cùng vs quần bò đi kèm 1 đôi giày vải thì bảo đảm mình đang mặc bộ trang phục cực chuẩn đấy.

Áo len với những đường viền sắc màu

Đổi thay tông màu ở trên áo để khiến tháng Đông năm nay của các bạn nhìn trông sinh động. Ngoài những dạng áo phổ biến các boys còn có thể tìm đến những dạng áo len nam một màu vs những đường viền sắc màu chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ làm nên nét nổi bật nhẹ nhàng cho các bạn, hết sức bắt mắt nhưng mà lại không hề lòe loẹt.

Áo len gamme trắng

Giả sử bạn là một anh chàng nho nhã, chả mấy thích những dáng áo táo tợn như vậy thì mẫu áo len tông trắng thật sự là một lựa chọn minh mẫn đó. Áo len nam gam trắng sẽ làm mình hóa thành một cậu bạn nhã nhặn trước mắt các bạn nữ, điều này sẽ rất dễ hấp dẫn cảm tình của phái yếu vì anh chàng nhẹ nhàng luôn là tâm điểm của phái yếu.

Tag: Retail Berry Review get yours membership; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review add to cart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét