AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren trong ngày đông 2016

Các chị em đã sắm vài bộ đồ cho mùa lạnh năm nay chưa? Trong khi nhiều kiểu đầm ren đang thịnh hành & trở thành thiên hướng ăn mặc được chị em thích thú hơn khi nào hết do nét đẹp sang trọng, kiêu sa mà chúng đem lại. Chất liệu vải ren là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn bộ sưu tập áo quần ngày đông năm nay bởi thế đừng nên bỏ lỡ cơ hội để làm mới mình với 1 số bộ đồ ren nghen!

Loại vải ren được các NTK cho ra những kiểu mẫu mê mẩn chị em như là: thiết kế áo ren, đầm ren, quần ren tới áo blazer ren… Mọi người dễ dàng chọn lựa muôn vàn kiểu dáng để có thể thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, sexy của chính mình. Dù thế, đối với các bạn gái công sở thì những form đầm liền với chất liệu vải ren thường hay được lựa chọn hơn hết. Bởi nó có một vẻ đẹp cực kỳ lịch lãm, duyên dáng rất là thích hợp nơi công sở.

Phía dưới là các gợi ý để mọi người đẹp mắt hơn cùng với đầm ren:

Lựa chọn đầm ren trong khi đến nơi công sở



Đầm ren được coi là set đồ dễ dàng tìm kiếm, trên thị trường phong phú đa dạng về giá tiền và kiểu dáng. Nếu bạn chọn mua đầm ren nơi công sở các bạn nữ cần chú ý chọn mua 1 vài thiết kế có sắc màu nữ tính như là xanh lam nhạt, cam nhạt… phải tránh xa nhiều tone màu quá tươi, tone nóng như bọc đô, vàng, cam.... Các kiểu tiết cũng cần phải nền nhã để tương ứng với mục đích công việc và chớ nên chọn sắm chất liệu vải ren quá mỏng hoặc quá bụi bặm để tránh gây “đau mắt”. Dạng váy mix ren cùng tone màu đối lập được xem là 1 sự lựa chọn thông minh cho các bạn gái sành điệu. Phần ren gam màu trầm tối sẽ giúp che giấu đi vòng eo to bự của các nàng – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị nhìn thấy. Chúng ta hãy kết hợp cùng tất cùng màu cho hợp.

vay dam

Chọn đầm ren dành cho dạ tiệc



Với 1 vài dòng đầm ren dành riêng cho ngày lễ, các bạn cũng phải tách nó thành hai dạng đó là tiệc ngày và tiệc ban đêm. Trong đấy, những kiểu váy đầm màu tươi thích hợp với các buổi đám tiệc ngày hơn còn tone màu đen huyền bí lại phù hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Mọi người có thể chọn độ dài của váy đầm tùy vô ý thích của bản thân. Dù vậy, năm nay có lẽ nhiều mẫu váy đầm dài được các nàng yêu thích nhất. Loại đầm có màu trẻ trung được tỉ mỉ làm nổi bật nhiều đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây còn là dạng đầm có thể hợp lí với các buổi lễ cả ban ngày và đêm. Song, với vật dụng màu trầm & vớ đen thì sẽ bắt mắt hơn nếu như chúng là giành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn đối với các buổi tiệc ban ngày.

Mong rằng thông qua một vài tham khảo phía trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một dạng đầm ren phù hợp để mặc đến công sở hoặc là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét