AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những hoa văn đang hot của đầm maxi

Hiện tại những loại đầm khá là phong phú đa dạng với hàng tá kiểu mẫu cách tân, bắt mắt. Một trong số đấy chính là đầm maxi - luôn là chọn lựa số 1 của chị em. Bạn có thể dễ dàng thấy chúng ở khắp mọi nơi, từ những bờ biển vi vu sóng vỗ tới nhiều bữa tiệc. Và chúng lúc nào cũng được chị em thiên vị do vẻ đẹp tha thướt, điệu đà đem đến cái cảm giác mát mẻ trong các trưa hè bức bách.

Nếu như dạo trước váy đầm mãi mãi chỉ vỏn vẹn là váy đầm suông thuôn dài cùng kiểu tiết thêu trầm thì hiện giờ đầm maxi cá tính hơn rất là nhiều và phong phú trong vật liệu thí dụ: xuyên thấu, pull cô tông, đi cùng mẫu mã mô đen ví dụ như xẻ đùi. 1 trong các điểm làm nên sự chú ý của nhiều kiểu đầm maxi chính là kiểu tiết.

Kiểu tiết chấm bi – chả khi nào lỗi thời



Họa tiết chấm bi lại trở lại địa vị số một và là ý tưởng chính của vô vàn bộ sưu tập của nhiều ntk nổi danh. Người ta nhìn thấy ở kiểu tiết chấm bi nét đẹp truyền thống huyền bí cơ mà vẫn trẻ trung và bắt mắt, các nàng sẽ thật sang trọng song vẫn thời trang mạnh mẽ khi phối hợp đầm maxi họa tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng đem tới dáng vẻ thanh lịch, trong khi đó hoa văn chấm bi màu sắc rạng rỡ thì khiến cho các bạn trở nên nghịch ngợm và điệu đà hơn.

vay dam

Họa tiết khối hình nổi trội



Song song với vẻ truyền thống ở hoa văn chấm bi thì họa tiết khối hình căn bản lại đem tới cho các bạn gái 1 vẻ ngoài bụi bặm và cực kì mới mẻ, các kiểu mẫu phối mix giữa nhiều sắc màu phối hút mắt cùng các kiểu tiết khối hình đang có mặt trong bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế có tiếng. Những kiểu tiết khối hình tươi mới phối hợp cùng nhiều màu sắc mang tới cho các chị em một cảm giác mới lạ cuốn hút song vẫn cực kì trẻ trung & tự hào.

Đầm maxi kiểu may cổ tròn, cổ vuông biến tấu, phần tay lỡ, điểm nhấn nhá là 1 vài khối hình và những mảng màu in chìm hay thân váy được sắp xếp cầu kì càng làm cho sự quyến rũ của nhiều chiếc đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Gam màu nóng cho trưa hè thêm sắc thái


Tone màu nóng luôn đem đến cho người mặc 1 cảm giác ấm cúng trong những ngày đông lạnh lẽo thí dụ màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hoặc cũng có thể khiến cho tiết trời nắng nóng của mùa hè trở nên tươi tắn & êm ái hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi thời trang với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể phối thêm 1 cái áo jacket giản đơn ở ngoài sẽ tạo ra một xtyle thời trang hết sức nổi bật. Đồng thời, nhiều màu sắc thanh tao ví dụ pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa số một của nhiều quí cô thời trang yêu mến vẻ đẹp dễ thương, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét