AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số lời khuyên mẹ và bé mà chúng ta cần quan tâm

Mẹ và bé luôn là chủ đề muôn thuở của các bà mẹ, bất kì ai cũng hy vọng đứa con của mình được hoàn thiện đầy đủ song 1 số thói quen không hợp lí hằng ngày sẽ dễ dàng tác động tới các bé. Thế thì những điều ấy là gì và bố mẹ hiện đang dính phải 1 vài sai lầm ấy không, các bậc phụ huynh cùng theo dõi bài viết sau đây nhe.

Ráy lỗ tai liên tục cho bé



Một tình huống khó mà ngờ rằng của 1 phụ huynh trong khi phát hiện trẻ đã bị viêm lỗ tai giữa bởi bản thân hay ráy lỗ tai cho con sau khi tắm rửa từng ngày. Các bà mẹ vẫn hay suy nghĩ rằng ráy lỗ tai hằng ngày sẽ giúp cho trẻ vệ sinh phía trong lỗ tai của bé thế nhưng thiệt sự các mẹ sẽ chẳng lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, ngược lại còn đưa nó vào sâu hơn ở bên trong, dần dà khiến tai con bị đau và sưng phía trong. Đó là 1 lưu ý mẹ và bé phải chú ý. Đối với các bạn những khi xài bông ngoáy tai bản thân mình dễ dàng cảm nhận được độ sâu vừa phải những lúc chọc vào thế nhưng đối với các bé điều này chỉ do phương pháp chăm sóc bé cưng của bố mẹ, chúng ta không nhận thấy được đúng mức độ sâu & sẽ làm tổn thương tai con nhá.

me va be
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru con ngủ bằng phương thức rung lắc



Thời gian này, phần cổ của trẻ rất đỗi non yếu, bộ não chưa được phát triển hết & vẫn còn mềm, chuyện rung hay lắc quá mạnh tay sẽ gây ra một số vấn đề chấn thương thần kinh bởi những đường máu nhỏ bé bị rách, đồng thời còn mắc phải các triệu chứng lồng ruột ở các bé. Một số nghiên cứu về mẹ và bé cho thấy rằng đừng nên ru bé ngủ bằng việc rung lắc. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến trẻ nhỏ, đặc biệt là trí não.

Cho trẻ em 6 tháng tuổi đầu uống nhiều nước lọc



Không ít người còn hay tin tưởng cho rằng để giúp cho bé ngủ cả đêm thay vì để bé uống sữa những lúc giựt mình trong đêm thì chúng ta cho trẻ nhỏ nạp nước lọc. Tuy nhiên đây là sự nguy hại của những bé sơ sinh. Nó sẽ có thể làm bé bị còi xương, chậm phát triển, không chỉ vậy là ngộ độc nước, dẫn đến triệu chứng co giật & hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên bạn hãy nên cho con bú sữa mẹ toàn bộ ở trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chả cần phải tráng miệng hoặc là tẩy sạch lưỡi giống như 1 số phương pháp dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình dạy bảo nhau đâu nhé.

me va be
Bạn nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy cố gắng giảm tải dùng hàng công nghệ nếu mà mình chẳng hề mong bé nhà mình bị tổn hại đến trí óc lẫn cả tính nết. Sóng di động, sóng wi-fi có thể ảnh hưởng mau chóng đến bộ não các bé. Sau này khi bé lớn, mẹ và bé cùng nhau đi mua sắm hay dạo phố, các mẹ chẳng mấy muốn nói chuyện cùng các bé, chỉ mê say cầm nắm điện thoại, lướt nét, chụp hình tự sướng, check in mà không nghĩ đến hậu quả sau này bé con sẽ bắt chước theo y hệt mình, trở nên vô tâm, không màng đến mọi người & nhất là bé con sẽ không còn nhu cầu bắt chuyện cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét