AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Đầm suông – kiểu váy “thật xinh xắn” làm che đi những khuyết điểm

Đầm suông hiện là một xu hướng bắt mắt hiện đang hút khách trong hè 2014 này không chỉ vì vẻ nữ tính bên cạnh đó còn tối ưu ở việc làm che đi mọi khuyết điểm cơ thể đối với các phái đẹp công ty.

Chị em hãy suy nghĩ rằng một thiết kế đầm với phần eo suôn, form dáng thực sự đơn giản lại thực sự là “sự trợ giúp đắc lực” cho thân hình của các cô gái không? Đầm suông có thể xem là chiếc váy nhã nhặn làm tốt được điều đó. Cùng với đời sống bận rộn giống như hiện nay, đầm suông hầu như đáp ứng hàng loạt khao khát phía phái đẹp công sở gồm có yếu tố thoải mái đồng thời nữ tính có thể lựa chọn cho bất kỳ đợt nào & ở bất cứ nơi nào. Nhờ vào 1 kiểu đầm suông, cho dù thân hình của chị em là gầy và với cả béo thì item này vẫn dễ dàng tôn vinh được dáng vẻ cuốn hút với riêng người mặc theo 1 cách hoàn hảo

Riêng với những bạn gái cơ thể mảnh khảnh



Chẳng có item nào dễ thu hút nhiều cô nàng mảnh khảnh hơn là đầm suông. Thiết kế dạng này có thể che đi dáng vóc mảnh mai của các bạn gái. Tuy thế, các bạn nữ đừng quên lưu ý tìm 1 vài loại đầm có sắc màu sáng, trẻ trung cùng với hình ảnh dễ thương nhé các chị em. Chúng sẽ giúp cho các bạn gái trông cân đối, năng động mà vẫn luôn luôn nữ tính đấy nhé.

vay dam

Dành riêng cho 1 vài quý cô mũm mĩm



Nếu đầm suông nịnh được form dáng khá gầy, thì riêng những cô gái mũm mĩm, đầm suông lại thực sự có thể là người bạn thân thiết có thể tin cậy. Đối với những cô gái tăng cân, không có gì "quý" hơn là 01 kiểu dáng váy giúp phái đẹp che mất đường eo ngấn mỡ, và hẳn nhiên điều này làm sao có thể thấy được ở những kiểu váy ôm cơ thể?

01 yếu tố nên cẩn thận nếu lựa chọn đầm suông riêng cho người béo, là bạn cần tìm tới các loại váy sẽ có chiều dài ngang tới đầu gối, nhờ đó hoàn toàn tránh vấn đề bị lộ cặp đùi tròn trịa của bạn. Song song đó, các bạn có thể diện những mẫu váy có sắc màu tối một chút, với loại vải cần phải nhẹ để tránh làm vóc dáng chúng ta nặng nề hơn nữa.

Dành cho một số phái đẹp sở hữu đôi chân thon gọn gợi cảm



Nếu như các bạn gái may mắn có được 1 cặp chân dài và cũng rất thích làm mọi cách khoe được tinh tế, đương nhiên đầm suông "cực ngắn" với dài chỉ ngang đùi luôn là gợi ý hoàn hảo để làm phần chân trông dài hơn. Để điểm tô thêm cho phần chiều cao cùng với tính trendy, thu hút của bản thân mình đương nhiên 01 mẫu giày cao gót sẽ chính là miếng ghép đúng đắn cho chiếc đầm của bạn đó.

Và cuối cùng cũng không cần phải "phớt lờ" riêng với các cô gái nấm lùn đáng yêu



Đối với 1 vài bạn trẻ với cặp chân nấm lùn, chúng ta có thể áp dụng luôn nguyên tắc diện váy dễ mặc cho mọi lúc của chính mình, đấy là chọn lựa đầm suông có độ dài ở trên đầu gối. Loại váy này luôn luôn khiến bạn cao hơn, vừa cũng thể hiện dáng vẻ nữ tính, tự nhiên hơn hết nơi hình ảnh bên ngoài của chúng ta, điều mà 1 vài chiếc các kiểu váy bó, váy cạp cao khó mà có thể mang đến được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét