AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tự tin khoe dáng người với chiếc áo tắm phù hợp

Có nhẽ chuyện chọn dùng trang phục tắm dễ gây ra cho bạn gái nhiều sự đắn đo nhất, khi chúng gần như lộ rõ những điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn, nếu như chọn mẫu áo tắm không được hòa hợp chẳng những khiến cho các bạn không hề yên tâm mà nó còn khiến mình cảm giác thiếu tự tin vì những khuyết điểm ở trên thân hình bị lộ tẩy rõ ràng.

Có vô vàn mẫu mã áo tắm trên thị trường, vậy đâu mới là trang phục lí tưởng nhất cho chị em mình, giúp bạn che đậy được khiếm khuyết trên thân thể các bạn mà lại còn có thể tôn dáng. Một vài lời khuyên đơn giản bên dưới đây sẽ là câu trả lời cho các phiền não của mình.

Thân hình thể thao, săn chắc



Đối với dáng vẻ có một chút manly thế này thì mỗi khi tìm chọn áo quần các bạn nên chú ý đến 1 số loại áo tắm có kiểu dáng nền nhã và hoa văn nữ phái. Vòng 2 chắn chắn của các bạn chính là khu vực lôi cuốn nhất ở trên thân hình vì vậy hãy làm nổi bật chúng với những hoa văn tập trung sự nhìn ở phần eo & phần hông, kết hợp với các đường nét xếp ly, hoa văn li ti để có thể làm mềm vẻ ngoài cứng ngắt của phần trên của mình.

bikini

Thân hình đồng hồ cát



Các đường nét của chúng ta chính là khu vực cuốn hút ánh mắt của người khác do vậy bạn hãy tìm chọn mẫu áo tắm có khả năng toát lên mọi đường nét thu hút đó. Loại áo tắm có hình dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn & kiểu tiết nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp còn thiếu sót cho phom người của bạn. Hay là kiểu áo có dây đeo kéo qua cổ lộ rõ chiếc vai & hỗ trợ vòng 2.

Thân hình quả lê



Vóc dáng này với khuyết điểm chính là vòng hông tương đối lớn chính vì điều đó những khi chọn sắm áo tắm mình cần phải giải quyết khuyết điểm này, 1 số kiểu mẫu quần đùi & quần trễ cạp ngang hông sẽ là gợi ý thích hợp cho bạn, ngoài việc khắc phục phần hông to mà chúng còn nhìn trông rất là thời thượng.

Cuốn hút sự để ý lên phía trên cùng với kiểu quai dây thắt, hoặc các loại kiểu tiết riêng biệt như là bikini. Hạn chế những dạng trang phục tạo ra sự chú ý của người đối diện đến nửa thân dưới của bạn.

Phần đùi & vòng ba lớn



Một khi chúng ta thừa hưởng chiếc mông quá đỗi bự, thì hãy xóa sổ những loại vải tone màu tươi sáng và chi tiết lớn ở phần hông để không gây nên sự nhìn của mọi người tới vòng ba của các bạn. Để có thể cảm giác thoải mái, một số loại áo tắm có kiểu mẫu đường cut out độc đáo ở phần trên sẽ hướng mọi sự chú ý tập trung vào đó thay vì là phần mông và đùi ở phần dưới.

Người sở hữu chiếc hông bé



Bạn không nên chọn mặc cho mình các bộ áo tắm giản dị (kể cả 1 mảnh hay là hai mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là các kiểu dáng quần có thêm phần diềm bèo nhún, nơ cột ở hai bên hông hay 1 kiểu quần bơi theo phong cách chân váy sẽ làm cho vòng mông của chị em mình nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét