AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹo đơn giản cho phụ nữ để có thể giặt giũ và để duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Phái mạnh chắc chắn yêu thích áo thun raglan chế tạo thật sự từ cotton, nhưng với phụ nữ có thể thấy là hay thích thú với những loại áo luôn có chất co giãn vì họ luôn muốn tăng nét quyến rũ. Phải nói rằng, kiểu dáng áo thun raglan có thời trang không thình thoảng còn phụ thuộc vào chính người mặc lên.

- Không được giặt chung các áo có màu khác, nhất là ở lần giặt đầu tiên, bởi do áo thun raglan cực kỳ thường hay ra màu, chẳng may mọi người giặt với nhau, nhiều khi chính áo thun đó sẽ bị dính màu đồng thời loang màu cho 1 số áo quần đang nằm chung.

- Hạn chế để áo ở trong nước hơn 40 độ, nước nóng có thể làm cho vải áo rất giãn và làm hỏng áo

- Rất cần tránh xa các loại xà bông có tính làm sạch quá mạnh, hãy nhờ tránh ngâm áo qua thuốc tẩy, đặc biệt là ngay cho áo có màu nha.

ao thun nu

- Đừng dùng 1 số dạng nước xả giúp mềm vải, nếu các bạn muốn áo thun có mùi thơm sau giặt. Nếu như các bạn chọn lựa các loại nước xả để làm mềm vải, áo pull thường hay nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả sau đó phơi phóng bằng móc treo quần áo dường như là 01 cách hiệu quả khi bạn đang tính “giết chết” chiếc áo thun tuyệt vời của các bạn. Ngoài ra những loại nước xả làm mềm vải nhiều khả năng làm các hình thù trên áo mềm ra & rất dễ dàng bong tróc.

- Rất cần giặt áo bằng tay, nếu như giặt máy, các bạn rất cần lộn trái áo, tránh tình huống các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt gây tróc chi tiết trên áo.

- Không nên vắt mạnh áo phông sau khi giặt, mình luôn có thể làm cho vải áo thun rất giãn và chẳng may làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của các bạn đấy.

- Đừng nên để áo thun raglan ở nơi nước đọng, nhờ vào tính năng giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo thường trở nên mốc, ngay cả có những vết ố trên áo quần.

- Khi diện áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn khá nhiều ra nhiều mồ hôi, đúng cách sẽ là các bạn hãy giặt liền cái áo, nếu mà để quá lâu hầu như xuất hiện nhiều mùi hôi cũng như mốc. – Khi Mà phơi phóng áo quần, các bạn hãy lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi chúng bên cạnh đó để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng chính là 1 nguyên nhân làm hình in nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải cao cấp sẽ có được độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy nhiên nếu muốn phòng tránh yếu tố co giãn của áo thun, các bạn có thể phơi áo ngang trên dây. Nếu mà các bạn phơi bởi móc áo, thỉnh thoảng khiến cho áo giãn ra cực kỳ rất xấu đó.

- Áo thun raglan làm từ vải cotton khá nhăn khi mà giặt xong, nếu ủi áo, chúng ta tuyệt đối không nên cho bàn ủi đi qua bên trên phần có hình trên áo quần nha, đơn giản là chúng ta có thể ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Bạn chỉ nên ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh mất màu của vải áo, & tróc ra một số các hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét