AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các cách phối áo sơ mi nữ cho bạn gái

Đương nhiên góp mặt trong bất kì tủ quần áo của những bạn gái dịu dàng, áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ một vị trí khó lòng nào thiếu được. Nguyên nhân tại vì sao chúng lại là 1 món đồ căn bản cũng không hề xa lạ, bởi chẳng phải loại quần áo nào cũng trendy, dễ diện, đồng thời dễ mix với nhiều phong cách khác, nhiều vóc người khác nhau như áo sơ mi. Hãy cùng điểm danh một vài phong cách phối đồ cho loại áo đang hot của mùa thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn chiếm 1 vai trò không thể thiếu đi được vì nó luôn luôn góp mặt bên trong bất cứ tủ áo của các cô nàng dịu dàng.Nguyên do tại vì sao mà chúng lại luôn là một kiểu đồ cơ bản cũng không hề khó, bởi không phải loại quần áo nào lại luôn hợp mốt, dễ diện, đồng thời dễ mix cùng với đồ khác, nhiều form người khác biệt như áo sơ mi. Hãy xem thử một vài phong cách phối đồ cho loại áo đang phổ biến trong mùa thời trang xuân hè năm nay.

Những kiểu mix & match áo sơ mi nữ vô cùng nữ tính



Trong khoảng thời gian đầy nắng đẹp này, bên cạnh 1 số trào lưu thịnh hành khác, thì bạn nữ cũng có thể làm mới cho bản thân cùng kiểu áo sơ mi nữ thông qua những kiểu mix & match vô cùng thú vị. Thực tế là kiểu áo sơ mi nữ “ma lực” này sẽ có thể đi với với bất cứ loại trang phục nào đó trong tủ áo của bạn nữ. Áo sơ mi nữ mặc với loại quần âu suông thẳng biểu trưng cho thời trang duyên dáng, đầy nữ tính mà cũng đầy ma lực hấp dẫn. Nếu bạn muốn nổi bật trong đám đông, hãy chọn lựa 1 mẫu quần tây cạp cao để có thể làm người mặc quần ăn gian chiều cao của mình 1 cách hiệu quả.

ao nu

Khi mà xu thế giày slip on đang sốt hừng hực thì mẫu áo sơ mi nữ tông trắng, diện cùng mẫu quần tây suông cũng là một kiểu phối hợp đồ nổi bật nhất hiện giờ. Nếu mặc áo sơmi cùng quần âu ống đứng chẳng những đem lại sự tự tin, thêm vào đó, giày slip-on thay thế cho những mẫu giày cao gót công sở hàng ngày sẽ giúp cho trang phục mang vẻ năng động lên. Các bạn có thể phối các màu sắc thay phiên và mẫu cổ áo thích hợp nhằm thay đổi trong tuần thay vì lựa chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Nhằm tạo điểm nhấn trên chiếc sơmi, các bạn có thể điểm tô chúng bằng phụ kiện vòng đeo cổ, giúp bộ đồ thêm phần sang trọng.

Quần culottes cũng đang là 1 món đồ “thống lĩnh” trong style thờit rang xuân hè 2016, bạn nữ cũng hãy thử tự mang đến bản thân một vẻ ngoài thời thượng đầy nổi bật bằng cách vận 1 cái áo sơ mi nữ màu pastel đóng thùng cùng loại quần trên.

Sang trọng phối hợp sơ mi với chân váy



Nếu bạn muốn bản thân sẽ trở nên tươi trẻ hơn, hãy thử việc phối áo sơ mi nữ với những loại trang phục bằng vải jeans hoặc là denim, cụ thể hơn, bạn nữ sẽ dễ dàng tạo chú ý trên phố cho dù là chỉ mặc mẫu đồ giản dị với áo sơ mi nữ màu trắng, 1 mẫu quần jeans cùng mẫu áo khoác dáng kimono thời thượng. Với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt trong sáng thì có mặc kiểu sơmi ấy cùng với kiểu chân midi bất cứ lúc nào sẽ đều mang đến một vẻ ngoài thanh lịch đến cho người mặc chẳng cần biết cơn sốt thời trang đang thay đổi thế nào. Và nhằm thêm phần hấp dẫn, bạn nữ hãy mặc chân váy midi mang điểm nhấn là những kiểu cắt may thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét