AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Quần đũi nam - item được lựa chọn trong tiết trời nóng nực

Chất liệu đặc biệt của vải đũi chả giống với nhiều chất liệu khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống sợi vải bố nhưng nó chẳng thô cứng mà lại rất mềm mịn. Nếu bạn là 1 anh bạn yêu chuộng sự giản đơn trong gu thời trang, tìm đến sự dễ chịu của một số bộ áo quần được tạo ra từ nhiều loại vật liệu mềm mại thì quần đũi nam được coi là 1 tham khảo rất lý tưởng. Với 1 chiếc quần đũi bạn có thể bận ở nhà, chơi thể thao và cả đi ra ngoài, nghỉ mát đều phù hợp.

Giữa mùa nóng bức của mùa hè thì những bộ quần áo vừa mát vừa đẹp mắt là sự lựa chọn ưu tiên của phái mạnh. Không quá cầu kì, chả quá nổi song cũng không quá giản đơn mà lại có đủ các nguyên tố về một trang phục êm ái đó là quần đũi nam. Phần lớn đều cho là chúng rất là giản đơn nên phối mix cùng 1 vài món đồ khác tương đối phức tạp. Thật sự thì nhiều lúc mọi người có thể nhận thức không đúng về một item thời trang nào đó, cho đến khi diện vào thì các bạn mới hiểu được khả năng mix phối của trang phục này là ra sao. Cùng điểm mặt một số phương thức phối đồ cùng quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam phối với áo pull cho style năng động



Đây chính là bộ đồ phổ thông & được ưa chuộng của vô số chàng trai bởi vì hầu hết tất cả các mày râu đều chọn lựa sự bình dị & thoải mái, item này đã thỏa mãn được đòi hỏi ấy. 1 bộ quần áo trơn màu thì hợp với mọi mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & áo thun được coi là phong cách mix đồ đặc sắc hơn cả để cho thấy nét năng động của nam giới. 1 chiếc áo pull cổ tim sẽ hợp với những chàng trai rắn rỏi và mạnh mẽ còn chiếc áo thun cổ tròn mix với quần đũi & giày lười sẽ cần tới một số gam màu rực rỡ để phong cách của bản thân mình thêm năng động hơn.

Những mẫu áo sơmi phối với quần đũi nam



Nếu bạn cứ cho rằng quần vải đũi hoàn toàn không thể mix cùng áo sơmi bởi vì sự tương phản về loại vải thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. 1 cái áo sơmi dài tay cũng vô cùng phù hợp cho bộ đồ lịch sự của mình để đến công sở hoặc góp mặt nhiều buổi lễ trang trọng. Không những thế, bạn còn có thể chọn thêm cho mình 1 chiếc áo sơ mi với vải đũi để làm nên sự đồng bộ tổng thể. Cùng với chemise các bạn chẳng những có 1 sự lựa chọn là gam màu trắng mà có thể chọn lựa thêm một số tone màu trung tính tinh tế đem đến sự thanh lịch và dễ chịu cho khoảng thời gian nắng gắt này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam mọi người sẽ có 2 sự chọn lựa đó chính là quần dài & quần ngắn. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích & xtyle của mình để chọn lựa form quần thích hợp. Dầu là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam đều rất dễ phối đồ cả.
Read more Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét