AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Hãy cẩn trọng khi mua sắm rượu ngoại trên thị trường

Rượu ngoại ở ở nước ta có đến vô số mẫu loại khác nhau, nếu như các bạn không thực sự là 1 người rành rỏi về rượu ngoại thì có lẽ rất khó để nhận ra được. Hầu hết người mua thì nhìn thấy món hàng rẻ nhãn ngoại nhập liền sung sướng sắm về liền hay là làm quà biếu cho bạn bè thân, đồng nghiệp,.. Thế thì làm sao để phân biệt được đâu là rượu ngoại thực sự, 1 vài lời khuyên nhỏ dưới đây sẽ có thể giúp các bạn ít nhiều phòng tránh được việc chọn mua lầm hàng giả.

Các chai rượu ngoại thật hay giả khó để mà xác định nó đến từ đâu, thế nhưng đa phần thì đến từ Trung Quốc, nguy hại hơn là nhà sản xuất đa phần lấy những vỏ rượu thật để mà mang chứa rượu giả khiến vấn đề nhận dạng lại càng thành ra vất vả hơn.

1 số lưu ý hữu dụng cho chúng ta



Chú ý đến mức thể tích rượu ở trong chai, bạn hãy tập trung quan sát cả hàng rượu trong cửa tiệm nhé, một khi cảm thấy có gì bất thường ở dung tích thì rất có thể đó là chai rượu ngoại dỏm, hãy tạm bỏ nó xuống kệ và kiểm tra thử xem điều kế tiếp. Thường các chủng loại rượu ngoại đều được sản xuất bằng máy móc nên mức dung tích phía trong khá đều bằng nhau, về mặt quy tắc là vậy, còn đối với những doanh nghiệp pha chế rượu nhái họ chỉ có thể đóng thủ công thế nên rất khó đều nhau được.

ruou ngoai

Sắc màu: ở trong cùng 1 nguồn sáng cố định rọi vào một hàng rượu ngoại chính hãng cùng một thương hiệu bạn hãy để ý thử xem màu sắc của chúng có gì lạ thường so với những chai cạnh bên hay không. Nếu sắc màu lợt hơn, đậm màu hơn hoặc là đục hơn,... thế thì các bạn có thể nhận định đấy chính là hàng rởm.

Mác nhãn chai rượu: Điều này có vẻ hơi rối rắm bởi người sản xuất cũng cực kì khéo léo khi sử dụng lại những vỏ chai rượu ngoại thật do vậy mác nhãn ở trên nó cũng là đồ thật. Dù thế trong công đoạn tẩy sạch bảo đảm cũng ít hay nhiều bị bong tróc ra hoặc là bị trầy mẻ. Một vấn đề mà những công ty làm rượu giả chẳng thể nào bắt chước được đấy là thực hiện in chữ nổi, màu ánh kim sang trọng… đúng như hãng chính hãng.

Check nắp, nút: cũng như là việc sử dụng vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, chả ai dại gì mà lại chẳng xài luôn nút thật của nó nếu có hay loại nắp đóng nhái giống như đồ thật. Nếu như chịu khó xem xét một số nắp gốc được xài trở lại có thể còn để lại 1 vài điểm trầy xước nhỏ trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc thái của nút đóng fake trông không tinh tế và đều đặn như của nắp đóng xịn…

ruou ngoai

Kiểm tra bên dưới đáy chai, khi chọn sắm bạn cần quan sát thật kỹ càng ở dưới đáy chai, nếu như bắt gặp dấu vết đáng nghi thì đừng vội mua về. Các vết khoan rất hay ở 1 số chỗ khó mà thấy như: giữa tâm vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hoặc các chỗ có vết tì có sẵn bên trên chai rượu khi mà sản xuất, có những dạng rượu ngoại đã được làm nhái bằng cách khoan một lỗ be bé, như cọng tóc dưới đáy chai để hút rượu thật ra và nhồi rượu dỏm vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét