AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Nổi bật, sành điệu cùng với nhiều chiếc đầm chấm bi

Khuynh hướng đầm chấm bi luôn giữ một sức hút mạnh mẽ làm các chị em đứng ngồi không yên mỗi khi thấy nó. Do đâu nó lại thu hút tới như thế? 1 phần cũng bởi nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế hợp với các hình thể khác biệt, duyên dáng và nữ tính. Tất cả những thế mạnh này nhập lại làm 1 làm set váy đầm ấy luôn được xem là trang phục đáng chọn sắm nhất năm nay.

Ở mùa hè năm nay, nhiều set đầm được sử dụng hơn khi nào hết bởi nét đẹp yêu kiều, tinh tế mà món đồ này mang tới. Trong đấy các kiểu đầm chấm bi luôn luôn được nhiều người ưu ái. Đầm thì có muôn vàn kiểu dáng cũng như màu sắc chính vì thế chúng ta có thể tùy thích chọn lựa cho chính mình 1 chiếc đầm ăn nhập với hình thể, gu của bản thân, sẽ cực toàn hảo mỗi khi bọn chúng được thiết kế cùng hoa văn chấm bi.

vay dam

Hot hơn cả phải nói tới họa tiết chấm bi đen và trắng. Có nghĩa là chiếc đầm tone màu trắng, kiểu tiết màu đen hoặc là trái lại. Hai tông màu trái ngược đó luôn được ứng dụng ở một số dáng đầm riêng biệt nhưng đối với đầm chấm bi chúng đều mang tới một vẻ đẹp duyên dáng nhất, style nhất lại rất tươi trẻ & nữ tính. Chẳng những vậy, đối với các cô nàng bụi bặm cứ mạnh dạn phối kết với những tone màu riêng biệt tùy theo ý thích của mình. Đừng quá gò ép trong một khôn đúc đã có, chúng sẽ làm cho style của bạn trở nên cứng ngắt. Đây là góp ý dành cho nhiều chị em bạn gái nếu như muốn cho thấy phong cách của riêng mình.

Sau đây chính là chọn lựa về 1 số set đầm chấm bi lung linh ở hè năm nay:

Các họa tiết chấm bi trắng được đặt ở trên 1 vài bộ đầm suông tone màu xanh rất là ngọt ngào & dịu dàng, mọi người cũng có thể điểm xuyến nên cá tính của bạn bởi 1 chút ren nữa. Trong khi chưng diện set trang phục ấy bạn vừa có thể che phủ được nhiều điểm khuyết của các bạn lại vừa tạo ra một style duyên dáng mà bất kì người nào cũng đều thích mê.

Đầm chấm bi bung xòe cũng được coi là trang phục đang được ham chuộng. Nét thanh nhã & tươi sáng chính là những điều mà nó đem tới cho phái đẹp. Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình các chiếc váy đầm sát nách để luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng di chuyển bên trong các buổi hè nóng nực này nhe.

Váy maxi cũng có tên trong danh sách những chiếc đầm chấm bi nổi bật. Từ xưa cho tới hiện giờ, nó mãi là item thời trang mong ước của bất kể bạn gái nào. Sự thanh lịch, thuần khiết mà chúng đem tới chẳng có loại váy nào có khả năng sánh được. Chính vì thế hè 2015, đầm chấm bi maxi vẫn luôn chứng tỏ sự lôi cuốn mạnh mẽ của chính mình.

Chả khó để mà lựa chọn cho bản thân mình 1 kiểu đầm chấm bi tương xứng. Chỉ đơn giản khéo léo chọn mua chiếc đầm mình mong muốn, tone màu phù hợp với bản thân mình còn lại cứ để cho họa tiết đấy giúp cho mọi người che chắn những nhược điểm của dáng vóc về vòng 1, chiếc eo không hoàn hảo và mang đến nét đẹp cuốn hút, trẻ trung cho phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét