AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bạn đã hiểu rõ về son trứng EOS?

Chắc là các chị em chẳng còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi vì nó vô cùng nổi tiếng rồi. Nhờ vào hình thức bên ngoài mới lạ nom chẳng khác gì 1 quả trứng bởi thế nó được gọi tên là son trứng – 1 dòng son có 1-0-2 trên thế giới. Dù các bạn hay nghe qua nhiều về bọn chúng thế nhưng nó có thực sự bảo đảm không? Có xứng đáng cho chúng ta bỏ tiền ra mua hay không? Cùng nhau khám phá một vài ưu điểm & điểm yếu của loại son môi đó nhé!

Thật sự son trứng EOS có nhiều thế mạnh nổi trội, nếu chị em có tình trạng lở da môi, tróc da môi,… thì nó là chọn lựa hoàn mỹ giúp môi thêm mềm mịn, bóng bẩy. Các cô gái cũng có khả năng dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son môi nữa ở trên mà chẳng cần lo lắng làm gì. Tuy thế mọi người cũng cần phải tìm hiểu các thế mạnh và điểm thiếu sót của mặt hàng này nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho môi



Son EOS có tính năng chủ yếu là giữ ẩm cho đôi môi, chăm sóc cho môi căn bóng. Ấy thế mà loại son môi đấy chẳng bóng dầu tương tự những mẫu son khác bởi vậy các nàng hãy yên tâm sẽ chẳng bị người xung quanh nói vừa “uống mỡ” đâu nha! Vì thành phần của nó có wax giúp xây dựng 1 lớp che chở tự nhiên tránh khỏi vô số tác động ở bên ngoài làm môi căng tràn, quyến rũ.

son trung eos
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Thế mạnh thứ hai – mùi



Nói đến mùi thì thực sự chả gì có thể lôi cuốn bằng dòng son trứng EOS đấy. Nó có vô vàn hương lại rất thơm ấy nhe. Vài mùi hiện có như là bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… thoải mái cho các bạn tìm chọn. Ngoài ra, công ty còn không ngừng "trình làng" mặt hàng son trứng EOS với một số mùi hương mới mẻ rất quyến rũ. Xin dừng để lỡ nhá các bạn.

Điểm mạnh số ba – kiểu mẫu của son trứng EOS



Như đã nhắc đến thì dòng son môi đó có kiểu cách rất khác nhau, chẳng giống với bất kì dạng son nào khắp nơi trên thế giới. Mẫu mã hình elip thời trang & tươi tắn cho nên ai ai cũng ham muốn. Cùng với kiểu mẫu đó, chị em chỉ thoa nhẹ một lượt là bạn đã che phủ lên toàn bộ bề diện môi rồi. Chất liệu ở bên ngoài được coi trọng với một vài gam màu tương ứng với mỗi một mùi hương khác nhau, vật liệu nhựa cao cấp cầm rất thoải mái.

Ưu điểm số 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên bởi vậy tốt cho sức khỏe của bạn. Không hề dùng chất hóa học công nghiệp, chả có chất bảo quản bởi thế các bạn chẳng phải lo sợ về chất lượng của nó.

son trung eos
Khách hàng có thể chọn mua nhiều sản phẩm Chăm sóc môi và son trứng EOS trên đây

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt một nhược điểm đấy là những lúc mọi người thoa gần hết son thì tương đối khó chịu mỗi khi thoa lên đôi môi bởi vì đặc điểm không thể nào kéo lên kéo xuống giống nhiều mẫu son môi phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS chẳng còn điểm yếu nào cả. Rất là ấn tượng phải không nào!
act quickly: az-reviews.net/social-connect-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét