AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Giúp các mẹ tìm mua quần áo trẻ em trong ngày hè

Phụ huynh đã biết làm thế nào để che chắn đứa con yêu khỏi nguy hại của ánh nắng mặt trời chói lói chưa? Hãy cùng học hỏi các gợi ý phía dưới để có thể chọn lựa được nhiều bộ quần áo trẻ em thích hợp nhất nhé!

Chuyện chọn sắm được một bộ quần áo trẻ em hợp lí không chỉ giúp cho các bé luôn thấy mặc sức thư giãn ở trong buổi hè nắng nóng vừa giúp cho bé chống được những bệnh lý truyền nhiễm ở trong hè này.

Lựa chọn quần áo trẻ em trong khi đi ra đường



Những khi đi ra đường, làn da non nớt của con dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các đợt nắng nóng kinh khủng bởi thế mọi người cần chọn những bộ áo quần phù hợp. Cần phải chọn cho con 1 set quần áo chống nắng, đội nón rộng vành đồng thời kết hợp cùng với nhiều món vật dụng khác như mắt kính, khăn che bụi. Lúc này, thị trường quần áo trẻ em khá là sôi động thế nên các bạn có thể chọn lựa cho các bé nhiều trang phục vừa sành điệu vừa thích hợp. Nếu dạo chơi, các bạn chả cần để tré ăn mặc nhiều mà chỉ cần khẩu trang và một cái dù che chắn là đủ. Vì nếu như mặc nhiều quá cũng sẽ khiến cho mồ hôi bị ứ đọng gây nên 1 vài bệnh lý bên ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn chất liệu mát mẻ



Chất liệu vải của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều lựa chọn đấy là cotton 100%. Đây là một loại vải vừa mỏng manh, vừa thông thoáng lại thấm mồ hôi cực cao chính vì thế cực kỳ phù hợp ở trong các ngày hè. Chẳng những cần phải chọn mua loại vải đấy cho bé con mà chúng ta cũng cần sắm cho mình những bộ trang phục bằng cotton tự nhiên để dạo cùng bé cưng nhá. 1 vài chất liệu vải polyester bình thường khác khả năng giữ khô thoáng khá thấp song chúng có nhiều kiểu mẫu đẹp mắt thế nên các mẹ phải để ý, không nên quá để tâm đến mẫu mã mà gây hại tới cơ thể của bé yêu.

Tìm mua quần áo trẻ em với những tông màu sặc sỡ



Các bộ cánh tone màu trắng, xanh, hồng không quá chói nhưng lại mang sự cá tính, hồn nhiên được xem là lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh. Vừa xinh đẹp lại vừa mang lại sự mát mẻ cho các bé ở những trưa hè nóng nực. Gợi ý cho các bậc cha mẹ đó chính là đừng tìm chọn những bộ quần áo màu sắc quá sặc sỡ theo như bọc đô, cam, vàng,… vì các gam màu này thường hắt ánh nắng gay gắt do đó sẽ khiến cho người mặc có một cảm giác ngột ngạt khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua chiếc quần phù hợp



Mỗi khi tìm mua quần áo trẻ em ở ngày nè, mọi người hãy hạn chế tìm mua 1 số chiếc quần dài, vải quá dày. Thay vô đó, nên chọn mua nhiều mẫu quần short, mảnh để bé luôn tự do tùy thích nhún nhảy. Dù sao thì các phụ huynh cũng hãy tôn trọng thị hiếu của con để bé lúc nào cũng thích thú những lúc bận những bộ quần áo trẻ em thời trang vừa thích hợp ở trong mùa hè này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét