AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phải làm sao để tìm được một cái điện thoại cũ tốt nhất?

Với những ai không được có kinh phí nhưng mà vẫn muốn đi theo công nghệ thì lúc đó chọn mua điện thoại cũ chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Vậy chúng ta bắt buộc phải chú ý vấn đề gì để tránh bị hố khi chọn lựa cho mình 1 vài dòng máy điện thoại secondhand?

Giá chỉ độ 1 nửa của điện thoại mới 100% vì vậy khá nhiều người tìm kiếm nhiều chiếc điện thoại cũ. Tuy vậy mức giá của chúng cũng chả được cố định, di động đã qua thời gian dùng lâu thì lúc đó giá càng giảm bớt. Hiện thời, cùng với việc công bố liên tiếp ở những dòng smartphone đời mới bởi thế nhiều dòng điện thoại di động mới vừa công bố đã trợt giá thê thảm. Đây chính là điều cực kỳ lý tưởng cho những bạn khoản chi hơi hơi ọp ẹp tiến sát công nghệ mới. Nếu chọn lựa điện thoại cũ, bạn cần phải xem xét thật là kĩ nhằm không mua phải hàng rởm, đồ "chế".

Dưới đây là các lời khuyên giúp các bạn lựa điện thoại cũ



Chớ nên sắm ngoài lề đường hoặc những ai gạ bán smart phone nhặt được. Nếu bạn cả tin thì bảo đảm bị dụ 100%. Cùng với sự tinh tướng, biết "dỗ dành" của họ kèm theo cái giá quá rẻ làm hàng tá người ngậm bồ hòn làm ngọt. Cũng bởi vì những loại smartphone kinh doanh ở lề đường chính là hàng dỏm hoặc đã bị tráo đổi trong khi bạn đã đưa tiền.

dien thoai

Nên tới những cửa tiệm quen biết. Với cửa hiệu quen biết thì các bạn có thể nhận được sự góp ý nhiệt tình cũng như là chẳng lo bị dụ dỗ lấy lầm đồ không được chất lượng. 1 vài loại điện thoại cũ đều được nhiều shop nhận bảo hành trong một thời gian. Với tiệm quen biết thì các bạn còn được báo trạng thái thiệt của điện thoại để cả 2 bên đều vừa lòng.

1 điểm cực kỳ quan trọng trong lúc mua điện thoại cũ đó là bắt buộc phải check kỹ lưỡng từng bộ phận cũng như tính năng của chúng. Lúc lựa chọn, bạn phải xem kỹ tem dán và ốc. Việc đó có mục đích kiểm tra xem điện thoại đã bị mở ra hay chưa. Mọi người thử nhìn kỹ 1 số ốc vít trên thân máy. Với điện thoại di động đã tháo ra thì lúc đấy trên đinh ốc lúc nào cũng xuất hiện những vệt xước. Mọi người cũng cần phải check tem bên trên thân máy xem có bị dán đè hay là không. Công dụng quan trọng nhất của smart phone đó chính là nghe và gọi. Các bạn cần test thử bằng việc lắp 1 số sim coi di động có nhận đủ hay là không. Không ít trường hợp cái điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được một sim cụ thể thôi. Khi nào gọi điện thử, ta căn chỉnh mức độ âm xem cái loa có bị rè hoặc là không phát tiếng hay không. Đừng nên gọi tới tổng đài để thử mà hãy nên gọi trực tiếp cho người khác để kiểm tra.

Các bạn cũng phải chú ý tới 1 số phần cứng của cái máy. Một vài bạn trong khi mua điện thoại cũ đều quên kiểm tra các kết nối trên máy thí dụ như lỗ sạc, tai nghe, cáp kết nối,… Cũng có rất nhiều người lấy máy xong mới biết là nó không sạc được hay nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét