AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một vài cách kết hợp áo sơ mi nữ làm cho các chị em ưa thích

Đương nhiên có mặt bên trong bất cứ tủ thời trang của các bạn gái nữ tính, áo sơ mi nữ vẫn luôn giữ một vai trò chẳng thể nào thiếu được. Nguyên nhân tại vì sao mà áo sơmi lại là mẫu đồ cơ bản cũng không quá xa lạ, bởi vì không phải món đồ trang phục nào cũng luôn trendy, dễ mặc, đồng thời hợp cùng với đồ khác, nhiều dáng người khác nhau như chúng. Hãy xem qua một vài gợi ý phối đồ dành cho áo sơ mi đang hot của thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn giữ một vị trí khó lòng nào thiếu được vì chúng nghiễm nhiên góp mặt bên trong bất kì tủ quần áo của những cô nàng điệu đà.Lý do tại vì sao mà áo sơmi lại là một mẫu đồ căn bản cũng không quá khó, bởi chưa hẳn loại quần áo nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ sử dụng, và phù hợp cùng với phong cách, nhiều form người khác biệt như sơmi. Cùng nhau điểm danh các bí quyết phối đồ dành cho kiểu áo này đang hot của mùa thời trang xuân hè 2016.

Những kiểu mix & match áo sơ mi nữ đầy bắt mắt



Có lẽ mẫu áo sơ mi nữ quyền năng này dễ dàng kết hợp cùng bất cứ món đồ nào bên trong bộ sưu tập của bạn. Với khí hậu tràn đầy nắng đẹp này, cùng với một số xu hướng đình đám trên thị trường, các bạn gái cũng hãy thử làm mới cho bản thân với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những phong cách phối đồ vô cùng thú vị. Nếu như bạn thích mình nổi bật giữa đám đông, thì hãy lựa chọn 1 mẫu quần âu lưng cao nhằm giúp cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của bản thân một cách hiệu quả. Áo sơ mi nữ mặc cùng quần âu ống suông tiêu biểu của phong cách duyên dáng, đầy nữ tính mà vẫn đầy ma lực thu hút.

ao nu

Với phong trào mẫu giày slip-on đang rất thịnh hàng thì chiếc áo sơ mi nữ màu trắng, mặc cùng quần âu dáng suông cũng là phong cách kết hợp đồ rất thu hút hiện giờ. Mặc áo sơmi với mẫu quần tây suông vừa mang lại cảm giác tự tin, hơn thế nữa, giày slip-on để thay cho những kiểu giày cao gót công sở thường ngày sẽ khiến cho set đồ có vẻ tươi trẻ lên. Thay cho lựa chọn áo sơ mi nữ trắng, bạn nữ cũng có thể tìm mặc các tone màu khác nhau cũng như kiểu cổ áo tương ứng để thay đổi suốt một tuần. Để có thể nhấn nhá thêm trên chiếc sơmi, các nàng cũng hãy thử tô điểm chúng với phụ kiện vòng cổ, giúp bộ trang phục thêm vẻ nữ tính.

Mẫu quần culottes cũng đang là 1 mẫu đồ “tung hoành” trong style thờit rang xuân hè năm 2016, bạn gái có thể tự tạo ra bản thân một vẻ ngoài hiện đại đầy nổi bật với việc diện một cái áo sơ mi nữ màu sáng bỏ thùng cùng mẫu quần này.

Phong cách cùng với váy



Thử việc kết hợp áo sơ mi nữ cùng với những loại quần chất liệu vải jeans hoặc vải denim nếu như muốn bản thân trở nên trẻ trung hơn. Điển hình nhất, bạn nữ có thể gây chú ý khi xuống phố dù chỉ diện kiểu đồ thông thường bao gồm áo sơ mi nữ voan, một chiếc quần jeans cùng với mẫu áo khoác dáng kimono trendy. Với những chiếc áo sơ mi nữ màu pastel nữ tính thì cho dù mặc áo sơmi đó với chân váy midi bất cứ lúc nào cũng sẽ đem đến một vẻ ngoài sang trọng đến cho người mặc chúng mà chẳng cần xu hướng của thời trang đang thay đổi như thế nào. Đồng thời nhằm thêm tính thu hút, bạn có thể diện váy midi mang điểm nhấn những đường khóa cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét