AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Diện đầm ren cho ngày đông 2016

Trong năm 2016, 1 số bộ đầm ren đang hút khách & trở thành trào lưu ăn bận được phái đẹp mê mẩn hơn khi nào hết nhờ nét đẹp duyên dáng, kiêu sa mà chúng mang lại. Như lệ thường vật liệu ren được xem là nguồn cảm hứng chủ yếu của toàn BST thời trang mùa đông. Phái đẹp đã trang bị 1 vài bộ đầm cho mùa đông năm nay chưa?

Loại vải ren được một số NTK cho ra vô số kiểu cách lôi cuốn chị em như là: sơmi ren, đầm ren, short ren đến áo jacket ren… Mọi người có thể lựa chọn vô vàn kiểu mẫu để có thể đôn lên vẻ đẹp lộng lẫy, sexy của chính mình. Tuy vậy, đối với các bạn nơi công sở thì 1 số thiết kế đầm liền với chất liệu ren thường hay được quan tâm hơn hết. Bởi vì chúng sở hữu 1 nét đẹp cực lịch lãm, nổi bật rất thích hợp ở nơi văn phòng.

Sau đây chính là những lời khuyên để các bạn điệu đà hơn nữa cùng với đầm ren:

Diện đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren là kiểu áo dễ tìm thấy, ở trên thị trường phong phú đa dạng về giá cả & kiểu dáng. Khi tìm chọn đầm ren đi làm các bạn nữ hãy nên ưu tiên chọn mua 1 số kiểu có tông màu nhẹ nhàng chẳng hạn xanh lam nhạt, vàng cam nhạt… hãy tránh những gam màu chói quá, tone nóng ví dụ như màu đỏ, vàng, cam.... Những hoa văn cũng cần tinh tế để tương xứng với yêu cầu công việc & đừng nên tìm chọn chất vải ren mỏng quá hoặc là quá style để tránh gây “nhức mắt”. Dạng váy đầm mix ren cùng với tone màu đối chọi chính là 1 lựa chọn cần thiết cho các bạn nữ thanh lịch. Phần ren gam màu tối sẽ giúp che chắn vòng 2 quá khổ của các nàng – nơi mà người nào cũng lo sợ bị nom thấy. Bạn cứ phối hợp cùng tất cùng tông màu cho thích hợp.

vay dam

Chọn lựa đầm ren dành cho đám tiệc



Với 1 vài loại đầm ren giành riêng cho ngày lễ, chúng ta cũng cần phải tách nó thành hai dòng đấy là bữa tiệc ngày & tiệc đêm. Trong đấy, 1 vài kiểu váy đầm tone màu sáng hợp với những bữa tiệc ban ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại thích hợp cho buổi tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Mọi người có thể chọn chiều dài của váy đầm phụ thuộc vào sở thích của mình. Tuy vậy, trong năm 2016 có nhẽ nhiều loại váy - đầm dài được phái nữ yêu chuộng hơn cả. Chiếc đầm có gam màu trẻ trung được tỉ mỉ làm nổi trội nhiều đường may ngang hông nhằm mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây còn là loại đầm có thể hợp lí với các buổi lễ cả ban ngày & đêm. Dù vậy, với vật dụng tông màu trầm & bít tất màu đen thì sẽ sang trọng hơn nếu nó là giành cho tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với nhiều buổi lễ ngày.

Hi vọng qua 1 vài lời khuyên ở trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho bản thân một dạng đầm ren lí tưởng để mặc đến công sở hoặc đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét