AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đôi điều lưu ý để cha mẹ chăm sóc quần áo trẻ em tốt hơn

1 khi tìm mua quần áo trẻ em, để đề phòng khiến bé cưng bức bối & gây ra một số tình huống dị ứng da, nhất là với những bé cưng dưới 06 tháng tuổi đầu, các bậc phụ huynh chủ yếu mua sắm trang phục làm từ 100% cotton. Thế nhưng, ngoài tính năng thấm hút hoàn hảo, làm cho trẻ nhỏ luôn thấy thoáng mát thì chất liệu cotton có điểm trừ đó là chúng dễ nhăn nhúm sau mỗi khi giặt.

Nếu chú ý ở trên mọi mác gắn của quần áo trẻ em, cha mẹ có thể dễ dàng nhìn thấy được những quy tắc nên quan tâm và cách thức giặt giũ đúng đắn để cho đồ trẻ em hạn chế hư hỏng. Do đó, để bảo quản đồ đạc của trẻ nhỏ dễ hơn, các bậc phụ huynh nên bỏ ra tý thời gian để tìm hiểu nó.

bán buôn quần áo trẻ em

Do nếu mà giặt chả mấy hợp lí, chả kĩ càng có thể làm ảnh hướng xấu tới làn da nhạy cảm trẻ nhỏ như là bị hâm da, mẫn đỏ,… Bên cạnh đó, bởi do chất vải quần áo trẻ em cho bé con thường là chất liệu vải cotton thiên nhiên chính vì vậy những lúc giặt yêu cầu các bạn phải luôn thận trọng để không đánh mất độ mềm mại của chất vải & phòng tránh bị dãn rộng, xơ vải.

Bố mẹ nên giặt tẩy riêng biệt trang phục cho con



Để có thể đỡ mất thời gian, hầu hết bố mẹ thường hay cho quần áo trẻ em vào giặt tẩy chung với áo quần của gia đình. Chuyện này sẽ rất dễ làm hư trang phục của bé con đấy nhé, bởi do áo quần của cả nhà chất liệu vải thông thường chắc chắn hơn hẳn cho nên có khả năng chịu được độ vắt nhanh của máy giặt, còn với những bộ áo quần của bé thì lông mềm hơn & có thể dãn ra nếu mà giặt giũ quá mạnh.

Chẳng những thế, xà bông dành riêng cho đồ của bạn có chất tẩy rửa khá là mạnh, sẽ khiến cho chất liệu vải quần áo trẻ em tích tắc bị khô, xơ, mỗi khi bé cưng vận vào sẽ thấy cảm giác bực bội. Chưa nhắc tới việc, kí sinh từ trang phục của chúng ta bám qua áo quần của trẻ em khi giặt tẩy chúng, điều ấy làm ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ em.

Phơi đồ ra sao cho đúng?



Do quần áo trẻ em hay được bậc phụ huynh chọn lựa từ cotton 100%, vì thế khi giặt xong xuôi, chúng ta không nên phơi dưới nắng nóng gây gắt, nó sẽ khiến áo quần bé cưng mau chóng khô ráp, xơ cứng và bạc màu. Để yên tâm, bố mẹ hãy phơi khô trang phục của trẻ tại các khu vực thoáng mát, nhưng không nên phơi khô quần áo trẻ em qua đêm bên ngoài trời có không khí lạnh buốt, sương xuống sẽ khiến quần áo bé dễ dàng xỉn mày. Mẹo nhỏ để mà ba mẹ có thể phơi khô áo quần của trẻ mau khô đó là hãy phơi nó cạnh kề các chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Chớ quên xài nước xã dành cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xã sẽ làm vải được mềm mại, bé sẽ cảm thấy thong thả nhiều hơn những khi nô đùa. Tuy thế, ba mẹ cần phải sử dụng dạng nước xả vải chuyên cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét