AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Biến đổi đa dạng phong cách cùng với kiểu áo thun nữ đơn sắc

Khuynh hướng thời trang áo thun nữ in hoa văn rắc rối có lẽ đã dần quá đỗi nhạt nhòa với các bạn gái trong năm 2015. Thay vào đấy là những form áo thun nữ màu sắc đơn giản hoặc đơn sắc. Không giống như nhiều mẫu áo thun khác, áo thun trơn mang tới bạn gái vẻ ngoài giản dị, tao nhã do đó mà việc mix phối cùng với nó càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ sau đây sẽ chính là một số cách thức mix đồ hoàn hảo cùng kiểu áo thun nữ màu trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng để "refresh" x-tyle cho chính mình chưa nào?

1 kiểu quần denims rắn rỏi


Phương pháp mix phối thế này đã trở nên thành một gu thường thấy của các bạn gái & không lúc nào lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ màu trơn làm nền áo mặc trong kết hợp thêm vào 01 chiếc áo sơ-mi tone màu tương phản ở ngoài là các bạn đã có được một set áo quần cực kỳ chất lừ cùng chiếc quần jean của bạn.

ao nu dep

Chân váy bút chì



Bên cạnh các kiểu áo sơ-mi thanh lịch thì có khi nào bạn nghĩ sẽ chưng điện t-shirts để ăn mặc đến các buổi gặp mặt hay cuộc họp hệ trọng chưa nào? Chắc hẳn là không có đúng không nào vậy hãy để cách phối đồ này đổi mới ý nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ màu trơn phối cùng dáng váy bút chì phom ôm ngoài việc mang đến bạn vẻ ngoài duyên dáng mà nó còn cực kì hiện đại. Sử dụng thêm bên ngoài 1 chiếc áo blazer là chúng ta đã có bộ phục trang đúng điệu cho chính mình.

Quần lở



Đây quả là cách ăn mặc khó mà bỏ qua đối với 1 số cô nàng ưa chuộng sự sôi động & rắn rỏi. Không quá cầu kì & chẳng quá khó để tạo nên, các bạn có thể thoải mái mặc chúng để dạo phố, du lịch hoặc kể cả đến lớp. Hơn thế nữa chúng ta vẫn có thể bận chúng để đi tới công ty, thêm vào 1 kiểu giày cao gót & một chiếc áo vest phía ngoài là bạn đã nhìn trông cực kì nền nã rồi đấy.

Phối mix cùng với váy maxi


Thật là không dễ có kiểu váy gì có khả năng chiếm lấy trọn vẹn cảm tình ở các bạn gái như là váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi cũng vẫn là nỗi đam mê không ngừng của bất kể bạn gái ra sao. Váy đầm maxi đem tới cô nàng vẻ đẹp yêu kiều, trẻ trung thế nên sẽ rất là hoàn hảo nếu mix nó với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích tone màu nóng hoặc là lạnh hoặc có thêm 01 xíu họa tiết mà chúng ta tạo được x-tyle khác biệt cho mình. Sử dụng trang phục như này cùng với giày sandals đế bệt và phối thêm vào phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng đeo cổ để có thể tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả đúng là chiếc áo vô cùng tuyệt vời phải không nào các cô gái, chỉ với 01 kiểu mẫu áo thun nữ màu trơn thôi mà mình có thể thoải mái mix phối thành khá nhiều xì tai riêng biệt. Vậy thì bạn đã tìm được xtyle mới mẻ cho chính mình hay chưa? Cùng khởi đầu tuần mới với một gout ăn vận thật “lôi cuốn” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét