AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mix đồ hấp dẫn hơn cùng với chân váy bút chì

Nhắc tới phục trang công ty dành cho một số bạn trẻ mê mẩn thời trang đương nhiên không thể nào bỏ qua được item chân váy bút chì. Cùng với vẻ thời thượng và quý phái, kiểu váy đó luôn đã thành sự chọn lựa nhiều nhất của chị em lúc mà chẳng thể biết cần phải diện gì cho thật hoàn hảo vào mỗi sáng đến nơi công sở. Hãy cùng bài viết tìm hiểu vài cách thức phối đồ đẹp nhất dành cho item nói trên nhé!

Thường rất nhiều cô gái nhận định chân váy bút chì vốn dĩ chỉ áp dụng cho quần áo mùa lạnh. Tuy thế, vấn đề vô cùng bất ngờ đó là bạn vẫn có thể vô tư sử dụng chúng khi tiết trời mát mẻ như thế này khi mà kết hợp với cái áo mặc ở bên trong đúng điệu xuân hè. Mẹo nhỏ dành riêng cho bạn đó là 1 vài mẫu áo jacket dáng ngắn chấm lưng. Do chính vẻ "lửng lơ" hợp mắt này những khi phối kết cùng với chân váy bút chì chắc chắn vừa giúp các bạn tôn vinh vẻ nữ tính mà đồng thời còn "làm thon thả" chân vô cùng ấn tượng.

vay dam

Khá đơn giản nhưng không thiếu đi tính thời trang, một số mẫu áo 1 màu thường hay là item điểm một khi muốn phối với mọi thứ bên trong tủ đồ. Và chân váy bút chì cũng không hề 1 ngoại lệ. Dù thế, nhằm ăn ý với dáng vẻ nữ tính, đơn giản ở chân váy bút chì, chúng ta hãy ưu tiên một vài sắc màu áo trung hòa giống như trắng, đen tuyền, ghi kể cả xám tro. Khi đó, chúng ta sẽ vô tư nhấn nhá vào họa tiết trang trí hay là 1 chút cách điệu đơn giản ở chỗ chân váy.

Có thể cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì cũng đã không còn mới lạ đối với 1 số phái đẹp nơi công sở. Tuy vậy, ở chân váy bút chì của mùa thu, quý cô hiểu biết thời trang thường hay tinh tế hơn khi mà mix cùng áo tay dài hợp tiết trời mà lại cũng không quên điểm xuyến thêm một số phụ kiện nhấn nhá. Với vài bạn nữ đam mê thời trang vintage, sơ mi cài kín cổ chắc hẳn là sự nhấn nhá thời trang "kín đáo" khá thông minh. Riêng với 1 vài cô gái yêu thích chút lãng mạn, hãy kéo cái nhìn người xung quanh vào họa tiết hoa phía trên chiếc áo, chi tiết sequin đính nổi ở trên thân váy hoặc đơn thuần chỉ là mẫu khăn lụa mềm mại. Toàn bộ chắc rằng làm bạn trở thành tín đồ thời trang trong chớp nhoáng song không cần tiêu tốn quá nhiều thời giờ.

Lời khuyên cuối sẽ được dành cho 1 số cô gái "quái tính" yêu vẻ ấn tượng. Với chân váy bút chì các bạn gái hãy tự do sử dụng những họa tiết rực rỡ cho hết "cây" suit hay đơn giản hơn chính là nhấn vào trong 1 item. Dù thế, đối với bạn gái văn phòng cần đặt yêu cầu lịch sự lên hàng đầu chắc hẳn hình ảnh cũng vẫn chắc hẳn là con dao 2 lưỡi. Vì vậy nên, nên nhớ khôn khéo giảm nhẹ gam màu & gói trọn bằng một số họa tiết trang trí mang tính chất sang trọng chẳng hạn như kẻ ô, hoa nhỏ xinh hoặc là baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét