AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Làm mới phong cách cùng quần jogger cá tính

Jogger một dòng quần đang được các bạn trẻ bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian dạo gần đây. Chẳng những có điểm mạnh mang lại sự êm ái cho người mặc, quần jogger lại còn sở hữu rất nhiều kiểu mẫu khá độc lạ & vô số chủng loại chất liệu khác nhau. Thế nhưng quần jogger có điều gì đặc biệt mà lại mê mẫn các bạn trẻ nhiều tới thế.

Quần jogger là một loại quần thể thao được cải thiện từ kiểu quần sweatpant (01 kiểu quần thường dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để mà tăng lên sự êm ắng & uyển chuyển cho phần chân, chúng đã được cải biến với ống quần thu gọn hơn, chiều dài hợp lý hơn và gắn thêm phần thun cuối ống quần để nâng lên sự trẻ trung cho người bận, đây cũng là chi tiết để phân biệt quần jogger và sweatpant. Bên cạnh tính chất là một form quần sporty, mẫu quần này cũng còn là kiểu quần rất đỗi thời thượng nhờ vào khả năng làm thon dáng của chúng.

Từ các ngày đầu trình làng kiểu quần này đã cho sự nối bật với khá nhiều kiểu cách khác biệt từ ôm bó, ôm vừa đến ống rộng,… cùng với vô số sắc màu đẹp mắt từ trơn màu cho tới các kiểu mix mảng màu cực độc và những mẫu kiểu tiết vô cùng hiện đại. Jogger có thể dễ dàng dắt bạn chuyển từ kiểu mốt này đến style khác.

quan jogger
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài trừ chất liệu vải thun phổ biến quần jogger cũng còn rất nhiều dạng chất vải khác như: cô tông, khaki, jean... tha hồ để cho các bạn chọn lựa.



Chỉ với 1-2 món áo quần đơn thuần như là một chiếc t-shirts, áo ba lỗ là bạn đã có thể mạnh dạn xuống phố xá với quần jogger pants, dùng thêm một đôi giầy thể thao để nhìn trông bạn thật là trẻ trung. Với một số anh chàng thì còn rất là mới lạ vì ngại về dáng vẻ của chúng nhưng mà đối với những bạn nữ, quần jogger luôn có 1 sức mê hoặc vô cùng mạnh mẽ.

Quần jogger không những bắt mắt mà còn cực kì dễ chịu, đây được coi là điểm mạnh lớn nhất của chúng. Tất thảy hoạt động của các bạn đều luôn được jogger thỏa mãn thật dễ dàng, chẳng còn bắt gặp các trường hợp siết chặt hoặc thắt chặt khiến cho các bạn khó thở, bởi jogger được may phần nhiều từ chất liệu nỉ và cotton 100%, các mẫu quần mềm mại lại rộng rãi giúp cho người mặc tùy ý vận động.

quan jogger
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng quần jogger - Mua ngay

Mặc jogger như thế nào?



Những dạng quần jogger mang tới cảm giác thoải mái cho người bận mà nó lại chẳng hề gây nên phản cảm hoặc khiến cho họ trông như đang bận đồ nhà hay Gym. Nó vô cùng dễ phối áo quần, đôi lúc chỉ một kiểu áo bất kì chúng ta lựa chọn vẫn có thể mix phối ăn ý với jogger. Jogger gamme màu tối mix phối với sơ mi, blazer hoặc bận thêm 01 cái áo len mỏng để cho trời ngày đông lạnh. Để tạo ra set trang phục kín cẩn đến công sở, hay hiện đại hơn nữa với áo khoác xì tai quân đội (military).

Tùy theo vẻ ngoài chúng ta đang muốn hướng đến mà mình có những cách thức lựa chọn "gu" quần jogger khác biệt, nếu như ưa chuộng điều nổi bật và ấn tượng thì 01 mẫu jogger họa tiết sẽ giúp chị em mình trở nên thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét