AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn khuynh hướng của hè 2016

Thời tiết oi nóng của mùa hạ là thời gian lý tưởng để phái đẹp mặc những form áo thun xinh xắn dạo phố. Năm nay, những chiếc áo thun nữ cổ tròn có lẽ được nhiều cô gái quan tâm nhiều hơn cả bởi vì vẻ ngoài phá cách, đẹp mắt cũng như đặc điểm mix phối cùng với các quần áo khác nữa. Ngoại hình khỏe khoắn cùng kiểu dáng tươi trẻ của các chiếc áo thun nữ sẽ làm chúng ta trở thành cô nàng cực kỳ thu hút.

Một số tone màu cũ như trắng, màu đen, be vẫn tiếp tục được yêu thích ở trong hạ 2016. Tự nhiên, trẻ trung & không khi nào bị lỗi thời là điều chúng ta có thể yên bụng khi mà tìm chọn cho mình 1 mẫu áo thun nữ màu sắc trên. Bên cạnh đó, mình có thể sử dụng chúng trong bất kì tình huống nào mà lại không cần đắn đo. Bạn có thể phối hợp áo thun nữ tay dài sắc màu trắng bình dị cùng với đôi giày đế bệt cho những dịp dạo phố trời dìu dịu hay là đổi ngược lại t-shirts sắc màu và quần trắng, nó vẫn trông yêu kiều và nền nã. Nên sở hữu trong tủ đồ mình tối thiểu 02 tông màu ở trên các bạn nhé để có thể ứng biến trong tất cả mọi tình huống.

ao nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 cũng còn được chú trọng đến kiểu dáng, gam màu & kiểu dáng đơn giản, mang đến nữ giới vẻ đẹp quý phái, nhã nhặn mà vẫn luôn luôn thời thượng. Nếu bạn là 1 cô nàng nhạy bén thì vẫn có thể tự tin dùng lại 1 số mẫu áo thun cũ từ mùa trước để tạo nên trào lưu trong năm 2016. Tuy vậy, chúng ta cần hạn chế những kiểu áo thun nữ quá đỗi nhiều sắc màu, điều đấy khá là dễ làm cho người khác thấy rối mắt, nên dùng tối đa từ 2 đến 3 sắc màu bên trên chiếc áo vừa hút mắt, vừa dễ dàng phối kết tối ưu cùng những quần áo khác nữa để tạo ra 01 set đồ cực chuẩn.

Áo phông rất dễ kết hợp đồ do thế sẽ chẳng quá khó để các bạn có thể dễ dàng tìm chọn được quần áo lí tưởng. Các chiếc quần jean skinny với chất liệu co dãn và ôm sát vào chân luôn luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những quý cô có được đôi chân thon nhỏ. Hoặc 01 kiểu dáng chân váy tới gối tinh tế phối mix cùng với áo thun nữ cũng mang lại cho các bạn một phong cách thật cá tính & năng động. Còn nếu như thích sự trang nhã, yêu kiều các bạn hãy chọn cho bản thân mình 01 dáng đầm maxi gợi cảm. Hoặc một kiểu quần short cho một buổi chiều dạo phố mát mẻ.

Bí quyết sau cùng để giúp các bạn gái phát huy nét đẹp của những kiểu áo thun nữ đó chính là phụ kiện. Các phụ kiện nho nhỏ ấy dường như chả là cái gì song lại có thể cho thấy cái nhìn cuốn hút cho mọi người đấy, do chúng được cho là điểm nhấn độc đáo ở trên set áo quần của các bạn. Đặc điểm hay của cái áo thun nữ cổ tròn chính là nó chẳng có cổ cho nên cách kết hợp bằng 1 mẫu vòng đeo chunky choker ấn tượng hoặc 1 bộ vòng tay khiến set đồ bạn trông thật sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét