AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phá cách xu hướng Hè 2016 với bikini nữ gợi cảm

Mùa hè thường gắn liền với những chuyến đi chơi biển thú vị, đối với phái đẹp ngoại trừ 1 số phụ kiên đi kèm như, kính mát, nón, giày dép,... thì ắt hẳn không thể thiếu vắng bóng dáng của các bộ đồ bikini nữ sexy. Bikini không chỉ là món đồ giúp cho các cô nàng hòa mình ở trong những làn sóng biển mát rượi mà chúng còn là item dạo chơi biển đầy cuốn hút.

Cũng bởi điều đó mà trang phục tắm là chuyện làm cho các chị em đắn đo hơn cả những khi chơi biển. Nếu dạo trước khuynh hướng bikini nữ phong cách hoài cổ được yêu thích thì trong mùa hạ năm nay xu thế bikini lại nổi trội lên cùng với 4 xu hướng hết sức mới mẻ.

Cut-out thật quyến rũ



Một mẫu bikini khá đỗi thân quen đối với các cô gái và thịnh hành ở trong 1 vài năm trước đó cho đến hiện nay, độ hot của nó vẫn chưa hề giảm xuống. Bằng những đường cut vô cùng thời thượng & quyến rũ chúng nhanh chóng chiếm giữ sự quan tâm của bạn nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên & hẳn nhiên đồ tắm cut out đã trở nên thành khuynh hướng bikini nữ năm nay.

bikini

Xtyle cut out không chỉ được áp dụng trong những sản phẩm bikini nữ mà còn trong nhiều bộ váy đầm đa thu hút. Do vậy mà, x-tyle cut-out luôn luôn được mê đắm bởi 1 số cô nàng yêu thích vẻ quyến rũ, bởi chúng có khả năng giúp cho người mặc phô diễn các đường cong gợi cảm nhất trên body. Nhờ xtyle bikini nữ trẻ trung và nổi bật thế này, các bạn sẽ dễ dàng thu hút được ánh mắt của các anh bạn chung quanh.

1 mảnh quen thuộc



Mẫu bikini nữ thế này đã từng bị bạn khác giới phớt lờ vì bởi nghĩ rằng chúng nhìn trông “không hợp mốt”, song không lâu sau đấy nó đã khẳng định sức cuốn hút của mình ở trong chiều hướng fashion đồ tắm. Đây quả là là kiểu áo tắm biển lý tưởng với một số bạn gái thừa hưởng ngoại hình không mấy hoàn hảo, vòng eo rộng hay những quý cô ưa chuộng sự kín kẽ và nữ tính. Hoặc nếu chúng ta có phần ngực quá khổ thì cũng chớ nên ngại ngần với kiểu dáng bikini nữ như này bởi vì chúng sẽ giúp các bạn nhìn trông sành điệu & thuôn gọn hơn hẳn.

Kiểu tiết hiện đại



Các bạn sẽ nhanh chóng nhân ra 1 form bikini nữ họa tiết trên bờ biển bởi vì vẻ ngoài độc đáo và tươi trẻ của nó, các kiểu tiết lạ mắt với cách mix phối tone màu đặc sắc sẽ khiến cho các bạn trở thành cô bạn hết sức ấn tượng, mùa hè năm nay trào lưu bikini nữ họa tiết với gam sặc sỡ như cầu vồng hiện được khá nhiều bạn gái ham chuộng. Và chắc chắn nó sẽ làm nên 1 mùa xu hướng thời trang biển vô cùng vui tươi, thú vị nhưng lại chả kém phần đầy cuốn hút. Từ chi tiết hoa lá, thú vật cho đến những khối hình học hút mắt, bikini họa tiết sẽ chính là mấu chốt toàn hảo làm nên sự quyến rũ của các bạn nữ khi đắm mình vào làn biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét