AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Yếu tố gì làm nên điểm nhấn của son trứng EOS

Son trứng eos vừa mới bày bán khoảng hai ba năm trở lại đây thôi dù thế đã có được hàng tá đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Được quảng cáo là có tác dụng dưỡng bờ môi cực kỳ hiệu quả nhờ vào chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên cho nên loại son môi đó luôn được lòng của các cô gái, được tất cả mọi người lựa chọn để xài qua cho được. Bọn chúng cũng không ngừng xuất hiện ở trên các bài báo, vô tuyến, internet,… và được quảng cáo là kiểu son môi không thể nào “chê” nếu đã 1 lần dùng.

EOS là cái tên viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu phân phối nhiều loại mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong mặt hàng môi son cho mọi người. Điểm gì đã khiến món đồ này phát triển 1 cách thần diệu và được người tiêu dùng ưa chuộng tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều yêu thích dòng son này.

son trung eos

1 mẫu mã độc đáo, thu hút



Điều số 1 khiến cho mẫu son môi này hút khách một cách ngoạn mục và hấp dẫn người mua hàng đó là bởi vì kiểu dáng ấn tượng của mặt hàng này. Lần đầu tiên có 1 kiểu son môi có mẫu mã không giống như bất kể loại son nào trên toàn cầu đó là hình trụ hay hình hộp vuông mà chúng có mô hình elip giống y chang một quả trứng gà. Đó là lí do nhiều người thường gọi nó là son eos. Chính nhờ thiết kế độc đáo đó mà nó đã để lại ấn tượng trong cái nhìn của nhiều người do các bạn nữ luôn luôn yêu thích các thứ đồ nhỏ xinh, nổi bật và rất gọn, rất dễ sử dụng. Nếu bạn thấy son trứng EOS thì bảo đảm sẽ có cảm giác thật tò mò với kiểu dáng của bọn chúng. Đó được xem là ưu điểm lớn nhứt của loại son đó.

Chiết xuất từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều ưa thích 1 vài sản phẩm được gắn mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng để nuôi dưỡng bờ môi mịn màng, chẳng còn thâm đen. Nhứt là dựa theo khảo sát, trung bình 1 bạn nữ nuốt vô ít nhất 4kg môi son vào người do đó bọn họ rất sợ 1 số dòng mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ nhiều loại tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt trội vừa an tâm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Làm gió mới có tên gọi son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của những nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đưa tin và cả những ngôi sao cũng sử dụng chúng. Đấy cũng là một nguyên nhân làm son trứng EOS được ăn khách đến như vậy. Và với độ chừng 150.000đ là mọi người đã có thể dễ dàng sắm về được một cây son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng xài chúng thì hãy thử 1 lần xem sao, bảo đảm mọi người sẽ mê mẩn cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét