AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm được ưa chuộng 2016

Thiên hướng áo tắm luôn song hành cùng với sự quyến rũ & ấn tượng, tuy thế nếu như mình là 1 quý cô kín đáo và không muốn phô diễn thể trạng của chính mình thì ắt hẵn đã đôi lần cảm thấy chần chừ khi mà tìm kiếm trang phục tắm cho chính mình. Thế thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ giúp cho các bạn xử trí được các điều phiền não đó.

Kết hợp với quần cạp cao



Tươi trẻ, mới lạ nhưng vẫn không hề thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối mix cùng với chiếc quần lưng cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái theo đuổi mốt kín cẩn mà vẫn thấy được sự gợi cảm. Bằng một kiểu quần lưng cao bạn có thể dễ dàng mặc sức mix cùng với khá nhiều form áo khác nhau, cho ra các x-tyle hết sức độc đáo. Truyền thống một chút bạn có thể lựa chọn cho mình sự đồng bộ về sắc màu hay là chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu như ưa thích vẻ phá cách hơn nữa mình cứ thoải mái tìm đến sự trái ngược của tone màu để tạo ra một xì tai mới lạ.

bikini

Chi tiết bèo điệu đàng



Quả đúng là thiếu hụt nếu mà phớt lờ mẫu áo tắm ngọt ngào này, cách tân & có nét đẹp thu hút các chiếc áo bikini nhấn bèo đã và đang biến thành xu hướng của mùa hạ năm nay. Dù là không mấy mới mẻ thế nhưng áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm lĩnh được sự yêu thương của rất nhiều chị em bạn gái, bởi vì kiểu tiết này vừa thời trang lại vừa là điểm nhấn đẹp mắt trên bộ đồ tắm, bảo đảm các bạn sẽ phải thích mê vì kiểu mẫu đồ tắm dễ thương này.

Kiểu tiết bất đối xứng



Một trong những phong cách ấn tượng và cá tính của xu hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất cân đối mang tới nét đẹp hết sức chất khi mà tạo nên sự không thống nhất giữa áo và quần, sự đối nghịch giữa các tông màu. Giải pháp phối kết độc - đẹp thế này đã cuốn hút được sự để mắt của khá nhiều cô nàng và đương nhiên có cả một số cô nàng đang say đắm vì chúng.

Nút thắt & dây thắt



Xinh xắn & tươi trẻ những kiểu áo tắm dây buộc đã tạo ra 01 chỗ đứng riêng ở trong lòng các bạn gái. Những sợi dây thắt đem tới sự êm ái bên trên vóc dáng khi mà không có bất luận sự hạn chế gì & vị trí nút thắt được may ở ngay trên ngực hay là phần hông tạo được điểm nhấn tinh tế, đa số các cô nàng trẻ tuổi thường thích gout ăn mặc như này vì bởi chi tiết thắt nút giúp tăng thêm vẻ đẹp thu hút.
Tinh tế với classic

Xtyle áo tắm cổ điển này đã khiến rất nhiều cô gái phải phấn khích với một số chi tiết ấn tượng như là chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Xu thế này hóa thành trào lưu được yêu mến khi áp dụng cùng những kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh đặc biệt từ các thời điểm trước được ưa thích khi áp dụng cho phong cách đồ lót một mảnh. Mình có thể thay đổi xì tai mốt chút với hình dáng truyền thống & kín cẩn từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét