AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Son trứng EOS và cơn sốt đã quay trở lại

Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi rất là hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên mặt hàng son trứng eos luôn được lòng của các bạn gái, được tất cả mọi người chọn mua để trải nghiệm cho bằng được. Chừng những năm trở lại đây thôi, sự hiện diện của dạng son môi này đã mang lại 1 làn sóng ở việc chăm sóc sắc đẹp của nhiều người. Sản phẩm này liên tục hiện diện trên khắp các tạp chí, ti-vi, internet,… và được giới thiệu là loại son chẳng thể “chê bai” nếu đã 1 lần xài.

EOS là tên gọi viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên kinh doanh nhiều loại mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ sáu tháng khi công bố sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho chị em. Chuyện gì đã khiến cho chúng tăng trưởng một cách kỳ diệu và được mọi người ưa chuộng đến như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều ưa thích hãng son đấy.

son trung eos

Một vẻ ngoài độc đáo, cuốn hút



Lý do đầu tiên làm dạng son môi đó bán chạy một cách ngoạn mục & cuốn hút nhiều người chính là do vẻ ngoài độc lạ của món đồ này. Lần đầu tiên có 1 lọ son môi có thiết kế không giống như bất kì kiểu son môi nào trên thế giới là ống trụ hay hình hộp mà nó có mô hình elip y hệt 1 quả trứng. Đấy chính là nguyên do người sử dụng thường gọi nó là son eos. Bởi nhờ mẫu mã khác biệt đó mà chúng đã để lại ấn tượng mạnh trong ánh mắt của mọi người bởi các bạn nữ luôn luôn thích một số đồ dùng nhỏ xinh, xinh xắn và gọn gàng, tiện sử dụng. Khi chị em thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng tò mò với hình thức của bọn chúng. Đó là điểm cộng lớn nhất của dòng son môi ấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Tất cả đều chuộng các đồ dùng được gắn nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức riêng để nuôi dưỡng làn môi mềm mịn, không còn thâm. Nhứt là dựa theo thống kê, thông thường 1 bạn nữ nuốt phải ít nhất 4kg son vào người chính vì thế người ta cực kì ngại nhiều kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ một vài dạng tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có công dụng cao vừa bảo đảm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" nhiều “giấy mực” của một số người phê bình, khách hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin & cả nhiều ngôi sao cũng sử dụng nó. Đấy cũng chính là 1 lí do khiến cho son trứng EOS trở nên hút khách đến như vậy. Và với khoảng 150.000đ là bạn đã có thể dễ dàng chọn mua được một cây son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như các bạn vẫn chưa từng xài nó thì hãy thử 1 lần xem sao, đảm bảo mọi người sẽ thích mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét