AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego món đồ hữu ích đối với trẻ nhỏ

Lego 1 sản phẩm đồ chơi trí tuệ có nguồn gốc đến từ nước Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong số các c.ty đồ chơi trẻ em nổi tiếng già dặn trên thế giới. Những mẫu đồ chơi Lego luôn chiếm được lòng tin ở các bậc bố mẹ nhờ vào độ an toàn cao & giúp bé con phát triển trí não thật vẹn toàn. Dù vậy đồ chơi lego cũng như là các loại đồ chơi lắp ghép khác các bạn cũng cần tìm chọn sản phẩm phù hợp với bé con nhà mình, mới giúp bé phát huy tối đa óc sáng tạo.

Trẻ dưới 02 tuổi



Vào nhóm tuổi này, là khoảng thời gian để trẻ học tập và tiếp thu mọi điều xung quanh, bởi thế vui chơi là 1 phương án toàn hảo để giúp bé thân quen với môi trường bên ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ là sự chọn lựa chuẩn xác khi trẻ đạt 18 tháng tuổi. Bạn hãy lại ngồi vui chơi cùng với bé con, chỉ dẫn trẻ sắp xếp những viên gạch lên trên nhau hay tạo nên các hình khối giản đơn để mà phát huy trí óc tư duy của bé. Hơn thế nữa, bên trong bộ lego duplo còn có thêm 1 số con vật nhỏ nhắn để trẻ hiểu biết âm thanh của một vài loài động vật.

do choi tre em

Khi được 2 tuổi



Lên hai, bé tập nhận thức thế giới chung quanh từ các đồ chơi & lời nói, hành động bố mẹ. Trong thời điểm này, óc mường tượng của bé cũng phát triển từng ngày, bố mẹ sẽ có thể trông thấy bé con tí tởn giả động tác theo người lớn như là: dọn nhà, nấu nướng, đọc báo,… điều đấy cũng chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Và lúc này bé yêu có thể lắp ghép được thêm nhiều viên gạch nữa của hộp đồ chơi lego tạo ra các tháp cao tinh nghịch.

Cứ như vậy, bé con sẽ dần nhận biết rõ ràng hơn về tone màu và hình dáng tất cả thứ đồ mà trẻ sắp xếp. Những tòa tháp có những mảnh ghép khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của trẻ. Bộ đồ chơi lego Ville quả là lựa chọn phù hợp cho trẻ ở thời gian thế này, bên cạnh những khối gạch, bộ còn có các động vật, sẽ khiến cho cha mẹ cùng với bé hiểu thêm về chỗ cư trú, với món ăn ưa thích của con vật đó.

Thời điểm bé con lên 03 tuổi.



Trẻ 3 tuổi đã có thể đi & ngồi 1 cách vững vàng và bé cưng cũng bắt đầu muốn chơi với 1 trẻ khác nữa. Chính vì thế, sẽ thật sự tuyệt vời nếu 2 bé ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, việc này sẽ giúp cho bé cưng có thêm nguồn ý tưởng và thu nhận được rất nhiều thứ. Nhiều khi cũng nảy sinh tranh cãi, các bạn hãy ngồi xuống dùng những câu khích lệ & khen ngợi để giúp cho trẻ luôn thấy phấn khởi & hòa nhã với bạn.

Các con vật, các nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng vai trò đặc biệt đối với bé ở lứa tuổi này, từ đó trẻ có khả năng xây dựng 1 giai thoại hoặc 01 kịch bản độc đáo nào đấy để mà học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét