AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp bố mẹ biết rõ hơn về đồ chơi lego

Cùng với một chiều sâu lịch sử thành lập, Lego đã biến thành mẫu mã đồ chơi đang được nhiều bố mẹ tin cậy cho bé con của mình. Nhờ thiết kế an toàn vượt bậc, và các hình khối, màu sắc phong phú, đồ chơi lego trợ giúp bé thu nhận & khám phá thế giới bên ngoài vô cùng mau chóng. Từ những khối màu giản đơn, bé sẽ có thể vô tư chế tác & lắp ghép ra những gì mình thích. Để hiểu kĩ hơn về đồ chơi lego chúng ta hãy cùng xem qua bài viết sau đây nhé!

Ban đầu khi trông thấy bộ đồ chơi Lego, có nhẽ chúng ta sẽ bị chú ý ngay về gam màu vui tươi của nó, cùng với rất nhiều hình ghép nhỏ to và cực kì linh động, có khả năng lắp ghép trở thành nhiều đồ vật riêng biệt, lại hết sức an toàn đối với các bé. Nếu nhìn thoáng lego, bạn hẳn cảm thấy chúng chỉ vỏn vẹn một số khối ghép giản đơn, tầm thường, tuy nhiên chưa đựng ở trong ấy là cả một thế giới muôn màu muôn vẻ, các câu chuyện và những bài học đầy ý nghĩa. Một thế giới mà bé cưng có thể thỏa thích tưởng tượng, dựng xây những thứ mình muốn.

Không những trẻ con mà nhiều khi cha mẹ cũng đã bị thu hút vào trong những sản phẩm đồ chơi lego. Lego giúp trẻ nhỏ có được cái nhìn đầy đủ hơn về môi trường bên ngoài, khả năng nhìn nhận & hiểu rõ gam màu rõ ràng. Lego còn có thể tăng khả năng cầm nắm, giúp cơ bàn tay bé hoàn thiện tốt hơn. Điều lí thú nhất ở trò chơi lego đó là làm cho các bé ghi nhớ rất nhiều khối hình không giống nhau, biết tưởng tượng để lắp ráp thành những vật dụng khác nhau.

do choi tre em

Mỗi câu chuyện trong mỗi bộ đồ chơi lego cũng đều mang tính giáo dục rất cao, để góp phần vun đắp nên thói quen về sau cho trẻ em.

Đồ chơi lego ngày nay được làm ra sao cho phù hợp từng giai đoạn khôn lớn với trẻ nhỏ cùng nhiều mẫu mã khác biệt vì vậy các bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm đúng ý cho trẻ nhà mình. Hình thức chơi vô cùng giản đơn, kể cả ba mẹ vẫn có thể chơi cùng với bé, phụ huynh hãy để trẻ tự sáng tạo theo ý mình hoặc lắp ráp giống như 1 số hình sẵn có.

Bắt đầu từ 4 tuổi về sau, bé sẽ không ngừng hiểu biết & học hỏi tất thảy sự việc sự vật diễn ra chung quanh, trí tư duy cũng từ đó mà đổi mới nhanh chóng. Trẻ bắt đầu biết suy tưởng và sắp đặt vật dụng theo như ý thích của bản thân mình. Và chính lúc này, đồ chơi lego được coi là bước đệm giúp cho trẻ tiếp cận cùng môi trường xung quanh 1 cách thuận lợi nhiều hơn, bởi vì chúng giúp trẻ nhỏ tưởng tượng nhanh chóng tất cả sự việc xung quanh bé với một số hình khối nhiều tone màu.

Bạn có biết, đã có hàng khối nhân tài bộc phát khi mà vui chơi đồ chơi lego, biết đâu được các bạn có thể hiểu rõ con mình có 1 sự sáng tạo siêu phàm và trở thành một trong các thiên tài nhí?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét