AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Kết hợp cũng như giữ gìn giày nam thế nào mới hợp lý?

1 trong các thành tố quen thuộc ảnh hưởng tới phong cách phối quần áo của nhiều bạn nam chính là giày nam. Vừa thường sẽ tác động tích cực mà còn phá vỡ cả bộ phục trang, thế nên giày nam lúc nào cũng phải được xem xét thật kỹ lúc chọn mua.

Mang giày nam cho các trường hợp riêng biệt


Bạn không nhất thiết luôn dùng một loại giày nam đến chỗ làm mặc dù tính quý phái lẫn sang trọng do chúng mang đến.. Các bạn chắc chắn sẽ thoải mái hơn dù việc của bạn bắt buộc đi lại quá nhiều với 01 loại giày nam với đế bằng cao su cùng một phục trang dễ nhìn. Kiểu giày da tông đen sang trọng vào dịp trang trọng hơn, trong khi giày tom hoặc giày không dây mới thực sự bổ ích với hoàn cảnh ấy.

giay nam

Giày bốt sẽ là lựa chọn tốt nhất choquần ngắn. Hãy thử sử dụng đôi giày tom không đi vớ, hoặc là kiểu giày sandal đường phố thu hút để có thể mới lạ hơn là mọi ngày. Hơn thế nữa, quần ngắn cũng sẽ phù hợp với 01 kiểu giày thể thao như là hiệu Adidas. Tuy nhiên, nếu như đã chọn quần bò, nên hạn chế mang vớ với giày quai hậu hoặc là một đôi giày thể thao to.


Một vài cách nghĩ không đúng về giày nam



2 phụ kiện thông dụng với phái nam là giày nam cùng với dây thắt lưng cần phải được phối thích hợp. Song rất đơn giản khi luôn sử dụng 1 kiểu giày tiệp gam màu như với thắt lưng nam, mà cần mang một số màu sắc tương tự nhau thì sẽ mang đến hiệu ứng hơn. Sự phối hợp gam màu đen và tông màu nâu thường xuyên bị nghĩ là không hiệu quả tuy nhiên việc đó đều tùy hết ở bạn.

Thường xuyên đánh giày



Qua việc lấy xi làm bóng phù hợp cùng màu trên chiếc giày, đôi giày nam của mình sẽ luôn mới&bóng. Vào các lần hẹn gặp sếp hoặc buổi tiệc sang trọng, những đôi giày mới&bóng ắt sẽ giúp các bạn bản lĩnh hơn hẳn. Để có thể giữ gìn đúng mức giày của bạn, thì hãy bỏ nó vào bỏ chiếc giày vào 1 túi mủ không bị thủng sau khi đã đánh bóng xong sau đó dùng dây buộc thật kỹ miệng chiếc túi lại. Việc này làm cho chất da sẽ chẳng bị cứng khô, bóp méo hay bị mốc.

Giữ sạch sẽ đối với giày



Vớ phải được đổi vớ hàng ngày thay cho việc cởi bỏ chiếc giày là lại lập tức nhét vớ vào luôn phía trong đôi giày. Chuyện này giúp chiếc giày nam thoáng khí, không phải là một tụ vi trùng nữa, cũng như đôi bàn chân bạn luôn luôn sạch boong cùng khỏe.

Tránh để giày thấm nước



Những lúc ướt mưa, không để giày ngập nước. Rủi như đôi giày bị dính đầy nước, ta nên dùng đến giẻ thấm khô hết nước, cắt vụn giấy báo nhét đầy vào bên trong giày, sau hôm sau thì lại thay một lớp giấy nháp mới khác, lâu nhất chừng 02-03 hôm thì đôi giày khô, sạch sẽ. Ta có thể sử dụng quạt gió nhằm hong khô giày nam song bề mặt giày sẽ bị tổn hại đáng kể nếu như sấy đôi giày hay là phơi dưới trời nóng nực bởi vì da giày sẽ bị cứng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét